20 khoảnh khắc đầm dạ hội hòa quyện hoàn hảo vào cảnh đẹp tạo nên bức tranh ảo diệu đến nghẹt thở

Đam mê thời trang, yêu thích chụp ảnh và du lịch, nữ nhiếp ảnh gia đã cho ra lò bộ ảnh ấn tượng từ những chiếc đầm lộng lẫy cùng cảnh vật tuyệt đẹp phía sau.

Đam mê thời trang, yêu thích chụp ảnh và du lịch, nữ nhiếp ảnh gia Kristina Makeeva này đã cho ra lò bộ ảnh ấn tượng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của những chiếc đầm lộng lẫy cùng cảnh vật tuyệt đẹp phía sau.

"Đối với tôi, chẳng có gì đẹp hơn cảnh tượng một cô gái trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy", nhiếp ảnh gia Kristina Makeeva chia sẻ.

Cùng với tình yêu này, nữ nhiếp ảnh gia người Nga Kristina đã xách máy ảnh đi khắp nơi trên thế giới để thực hiện bộ sưu tập ảnh độc nhất vô nhị cùng với những chiếc đầm dạ hội. Những chiếc đầm lụa mềm bay phấp phới trong gió với màu sắc và họa tiết nổi bật khiến cho khung cảnh vốn nổi tiếng trên thế giới bỗng mang một màu sắc cổ tích lạ kỳ, đẹp đến ngỡ ngàng. 

Kristina cho biết mỗi tấm ảnh dù đơn giản nhưng cả ekip của cô có khi phải mất từ 4-6 tiếng để chuẩn bị và thực hiện. Những bộ đầm tuyệt đẹp trong ảnh hầu như đều được cô đặt may hoặc chọn lựa từ những nhà thiết kế tại Moscow để phù hợp với ý tưởng và cảnh vật nơi chiếc đầm được chụp.

Thánh đường tại St. Petersburg, Nga.

Moscow, Nga.

Quảng trường Đỏ, Nga.

Sa mạc Rub Al-khali, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Sa mạc Rub Al-khali, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Porto, Bồ Đào Nha.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ.

El Dino, Philippines.

Đền Wat Rong Khun, Chiang Rai, Thái Lan.

Venice, Ý.

Hoàng hôn ở Venice, Ý.

Valensole, Provence, Pháp.

Valensole, Provence, Pháp.

Louvre, Paris, Pháp.

Cánh đồng hoa anh túc, Crimea.

Glacier Lagoon, Iceland.

Công viên Greenwich, London, Vương quốc Anh.

Vườn hoa tulip, Hà Lan.

Mauritius.

Coron, Palawan.

Theo Helino


ảnh đẹp

đầm dạ hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.