3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật 'quá đẹp' mà nổi tiếng

Những cô gái dưới đây bỗng được quan tâm sau khi bức ảnh ngủ gật lan truyền trên mạng xã hội. Có người từng lên báo Hàn, gọi là "công chúa ngủ trong bệnh viện".

Những cô gái dưới đây bỗng được quan tâm sau khi bức ảnh ngủ gật lan truyền trên mạng xã hội. Có người từng lên báo Hàn, gọi là "công chúa ngủ trong bệnh viện".

3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-1Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) được biết đến với khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường. Từ đó, cô gái gốc Hưng Yên được dân mạng quan tâm, bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm. Trang cá nhân của cô tăng follow nhanh chóng, đến nay có gần 300.000 lượt theo dõi.

3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-2

3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-3Hot girl 19 tuổi này lại có cuộc sống xa hoa không thua kém rich kid nào. Cô thường xuyên check-in tại các địa điểm sang chảnh. Ngoài ra, Thủy Tiên còn "nghiện" hàng hiệu, có nhiều ảnh chụp mua sắm các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.
3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-4

Đào Linh Chi (sinh năm 1998) hiện là điều dưỡng tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Bức ảnh cô ngủ gật trong giờ nghỉ trưa được tờ NTD Korea gọi là "công chúa ngủ trong bệnh viện". Trang cá nhân của cô đạt gần 13.000 lượt theo dõi.
3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-53 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-6Trong nhiều bộ ảnh, điều dưỡng gốc Nghệ An được so sánh với các ulzzang Hàn Quốc. Linh Chi không muốn bị can thiệp quá sâu về đời tư. Vì vậy, trước sự chú ý của dân mạng, cô đã khóa bình luận trên trang cá nhân.
3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-7Huỳnh Phương Anh (sinh năm 1998) là sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Bức ảnh ngủ gật của cô được dân mạng chú ý và được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.
3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-8

3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật quá đẹp mà nổi tiếng-9Sở hữu chiều cao 1,65 m và thân hình cân đối, Phương Anh hiện là người mẫu ảnh khá quen mặt với các thương hiệu thời trang. Cô còn được dân mạng khen có gương mặt ngây thơ, gây thiện cảm với người đối diện.

Thủy Tiên thường đăng ảnh và clip tương tác với người hâm mộ lên mạng xã hội. Cô được nhận xét có mặt mộc xinh xắn.

 

Theo Zing


Hot girl ngủ gật

Hot girl

ngủ gật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.