3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới

3 người đẹp dân tộc tài năng được người hâm mộ nhắc tới nhiều trong thời gian qua là ai?

3 người đẹp dân tộc tài năng được người hâm mộ nhắc tới nhiều trong thời gian qua là ai?

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-1H'Hen Niê được biết tới khi là dân tộc Ê Đê giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau cuộc thi, người đẹp luôn nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau về phong cách thời trang, có khen có chê.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-2Là hoa hậu có mái tóc ngắn nhất lịch sử Việt Nam, sở hữu nét đẹp khỏe khoắn nên thời trang của cô khi cá tính, hiện đại, lúc đằm thắm, kiêu kỳ... thay đổi như một chú tắc kè hoa. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-3Trong mắt người hâm mộ, H'Hen Niê là người đẹp chịu khó thay đổi hình ảnh nhiều nhất trong số các hoa hậu. Cô còn rất tiết kiệm và thường xuyên mặc lại những chiếc váy cũ nhưng luôn nhận được lời khen từ fan.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-4Ngay cả trong những tà áo dài truyền thống, sự gợi cảm và phá cách cũng được thể hiện khá rõ nét. Người đẹp Ê Đê đã truyền cảm hứng mạnh mẽ tới dân tộc thiểu số nói chung và người đồng bào cô nói riêng để ngợi cả vẻ đẹp của người con gái núi rừn Tây Nguyên.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-5Hình ảnh gần gũi của nàng hoa hậu trong trang phục Ê Đê mang lại cái nhìn thiện cảm, mến mộ trong mắt fan. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-6Sở hữu body săn chắc "vạn người mê", đội ngũ ê kíp xây dựng phong cách thời trang hùng hậu phía sau, H'Hen Niê chưa khi nào khiến người hâm mộ thôi bất ngờ với những biến hóa vượt chuẩn của một hoa hậu trước giờ. Hình ảnh mới nhất của cô nhận được lời khen không ngớt của giới mộ điệu.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-7Hen như nữ thần nhan sắc và ngày càng khẳng định phong cách thời trang chẳng giống ai, không gò bó theo một quy tắc và dần trở thành một fashionista như cô từng mong ước. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-8Người đẹp Ê Đê thứ 2 được biết tới nhiều với những thành tích nhất định mà cô đạt được trong làng giải trí Việt và tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô tên Bella. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-9Bella từng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo của cuộc thi The Face Việt Nam 2018 khi mặc nguyên trang phục dân tộc đi casting. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-10Dễ dàng nhìn thấy sự mộc mạc chưa được mài dũa nhiều của cô gái dân tộc này qua phong cách thời trang từ đầm dạ hội hay phong cách đời thường. Tuy nhiên, nụ cười rạng rỡ chính là điều đặc biệt giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-11Bella tự thấy bản thân cô như tờ giấy trắng, khi tham gia The Face Việt Nam đã mang lại cơ hội được trải nghiệm, cọ xát và giúp bản thân có thêm nhiều kiến thức về trình diễn, diễn xuất..., cũng như nhiều kỹ năng thú vị để tạo bước đệm tốt cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-12Cô đang trong thời gian nước rút, tập luyện và trau đồi kiến thức tích cực để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, điều mà cô mơ ước chinh phục từ 2 năm trước. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-13Bella được đánh giá tốt tại vòng tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và liệu rằng cô có chạm tới vương miện như bạn thân H'Hen Niê?

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-14Ngọc Thoa là người đẹp dân tộc Khmer đạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa qua. Người đẹp trường An ninh nhận được rất nhiều lời khen ngợi về học thức, sắc vóc và câu trả lời ứng xử tốt trong top 5 đêm chung kết. 

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-15Là một cô nàng dân tộc Khmer chính hiệu nên cũng như nhiều cô gái khác, Ngọc Thoa may mắn sở hữu đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao và mái tóc đen dài, làn da ngăm nên nhiều người từng lầm tưởng Ngọc Thoa là người Ấn Độ.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-16Ngọc Thoa khẳng định ngoại hình của mình mang đầy đủ nét đặc trưng của dân tộc Khmer.

3 cô gái dân tộc Ê Đê, Khmer nổi tiếng đẹp lạ, có người lọt top nhan sắc thế giới-17Dù dừng chân ở top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhưng Ngọc Thoa tỏ ra khá lạc quan và an ủi bản thân chỉ thiếu 1 chút may mắn là có thể chạm tới vương miện danh giá.

 

Theo Dân Việt


Bella

H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.