3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool, Phương Oanh là những cái tên nhận phải không ít "gạch đá" của khán giả khi vào vai những kẻ thứ ba đáng ghét trên màn ảnh.

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool, Phương Oanh là những cái tên nhận phải không ít "gạch đá" của khán giả khi vào vai những kẻ thứ ba đáng ghét trên màn ảnh.
 

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-1

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga nhận phải nhiều "gạch đá" từ người hâm mộ khi vào vai Nhã - kẻ thứ 3 xem vào giữa gia đình Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) trong phim "Về nhà đi con". Nhã được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học thức.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-2


Quỳnh Nga ngoài đời có phong cách thời trang khá sexy. Sau khi tuyên bố ly hôn chồng sau nhiều năm yêu ngọt ngào, Quỳnh Nga trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-3

Ngoài việc đóng phim, Quỳnh Nga cũng tham gia nhiều sự kiện với vai trò ca sĩ.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-4


Bị khán giả ghét vì vai diễn kẻ thứ 3 trên phim, Quỳnh Nga chia sẻ cô không sợ điều đó và luôn muốn thử sức mình với nhiều dạng vai diễn khác nhau.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-5

Sau thành công với vai diễn Quỳnh trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh vào vai kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người yêu cũ trong bộ phim "Nàng dâu Order". Trong phim, vì không chấp nhận đã trở thành quá khứ của người yêu cũ, Vy đã dùng mọi thủ đoạn, thậm chí bắt cóc vợ của nam chính khiến nhiều người phẫn nộ.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-6


Xuất thân từ người mẫu cộng thêm gương mặt xinh xắn, đẹp không góc chết, Phương Oanh trở thành gương mặt ăn khách của nhiều nhãn hàng quảng cáo. 

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-7

Gần đây, cô nàng trở nên táo bạo hơn khi khoe ảnh bikini trên trang cá nhân. Sắc vóc của Phương Oanh nhận được vô vàn lời khen từ phía người hâm mộ.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-8

Nữ chính “Quỳnh búp bê” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi diện trang phục bó sát và để lộ vòng 3 quyến rũ.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-9

Sau vai Đào trong "Quỳnh búp bê", Quỳnh Kool vào vai Nguyệt Anh, được biết đến là kẻ thứ 3 trong phim "Nàng dâu Order". Lợi dụng mối quan hệ thân thiết từ thời thơ ấu, Nguyệt Anh đã không ngại ngùng ăn ở tại nhà người mình thầm thương trộm nhớ để âm thầm phá hoại gia đình anh. Tuy nhiên, mọi âm mưu của cô cuối cùng cũng bị phơi bày.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-10

Trước khi được biết đến với tư cách là diễn viên, Quỳnh Kool được nhiều người hâm mộ biết mặt từ những video hài hay những bộ ảnh trên mạng xã hội.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-11


Vào vai kẻ thứ 3, cô nàng có thời điểm khá lo sợ và buồn vì bị khán giả gọi tên thật của mình ra xúc phạm. Tuy nhiên, sau khi đã bình tình, Quỳnh Kool lại thấy đó cũng là bằng chứng cho thấy những nỗ lực của mình được khán giả ghi nhận phần nào.

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh-12

Quỳnh Kool mong muốn được thử sức ở nhiều dạng vai diễn khác nhau trong tương lai.



Theo VietNamNet 


người thứ 3

Quỳnh Kool

Quỳnh Nga

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.