3 mỹ nữ có eo con kiến, vòng 3 nóng bỏng, soán ngôi Ngọc Trinh

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn hơn Ngọc Trinh, thường xuyên diện nội y và đồ tắm khoe thân hình nóng bỏng, Minh Tú, Đàm Thu Trang, Vũ Ngọc Anh thực sự đang khiến "Nữ hoàng nội y" phải dè chừng.

 Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn hơn Ngọc Trinh, thường xuyên diện nội y và đồ tắm khoe thân hình nóng bỏng, Minh Tú, Đàm Thu Trang, Vũ Ngọc Anh thực sự đang khiến "Nữ hoàng nội y" phải dè chừng.

Có lẽ khi nhắc đến từ “nữ hoàng nội y” ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Ngọc Trinh - cái danh hiệu gắn liền với tên tuổi của cô. Với làn da trắng nõn nà, thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn khiến người xem phải “nghẹt thở” trước mỗi khuôn hình.

Tuy nhiên nhìn lại trong showbiz, đã có 3 cái tên khác cũng đình đám không kém khi nghiện diện những trang phục “nóng hết cỡ” đốn mắt khán giả vì những đường cong “chuẩn không cần chỉnh”.

Đàm Thu Trang

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 1

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 2

Sở hữu chiều cao lý tưởng 172cm cùng số đo 89, 63, 92 người đẹp xứ Lạng đã từng lọt vào top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Người yêu tin đồn của đại gia phố núi Cường Đô la cũng sở hữu một thân hình bốc lửa và sexy không kém gì “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Mặc dù ít trưng những bức ảnh chụp diện bikini như Ngọc Trinh, nhưng mỗi lần xuất hiện trong bộ bikini của Đàm Thu Trang lại thu hút sự chú ý cũng như khiến cư dân mạng xôn xao bởi vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của cô.

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 3

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 4

Đàm Thu Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Với chiều cao 172cm, nặng 51kg, số đo 89, 63, 92 cô lọt vào top 20 cuộc thi. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Đàm Thu Trang giành vương miện Hoa khôi xứ Lạng 2010.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9.2010, tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 5

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Ngoài ra cô còn tham gia cuộc thi  Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 6

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 7

Vũ Ngọc Anh được xếp vào loạt người đẹp gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, cô sở hữu chiều cao 1m69 cùng những đường cong cơ thể đẹp mắt vậy nên rất tự tin khi diện bikini. Biết lợi thế của mình nên Vũ Ngọc Anh thường xuyên chụp ảnh cùng bikini và sở hữu một bộ sưu tập đồ tắm ấn tượng.

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 8

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 9

Những đường nét gợi cảm trên cơ thể của Vũ Ngọc Anh - người đẹp từng lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 được phô bày trong bộ ảnh mới mà cô thực hiện tại Hàn Quốc.

Minh Tú

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 10

Minh Tú vốn đã nổi tiếng trước đây, nhất là khi tham gia chương trình Asia's Next Top Model và gần đây nhất là vị trí HLV The Face Vietnam. Với gương mặt “Tây”, thân hình khỏe khoắn, sexy đến khó cưỡng, Minh Tú được đánh giá sẽ soán ngôi nữ hoàng bikini Ngọc Trinh, nhất là khi tiêu chuẩn cái đẹp đang dần thay đổi: da trắng nhường chỗ cho da nâu quyến rũ, thon thả nhường chỗ cho khoẻ khoắn bốc lửa...

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 11

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 12

3 my nu co eo con kien, vong 3 nong bong, soan ngoi ngoc trinh hinh anh 13

Mặc dù thời gian gần đây, người ta cứ thường xuyên bàn tán nhiều về nghi án độn vòng 3 của cô, nhưng có lẽ nhìn những hình ảnh quá nóng của cô dưới đây, khán giả không thể không xuýt xoa cho được.

 Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.