3 "siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông" có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn

Nổi tiếng là tờ tạp chí đàn ông sở hữu những chân dài gợi tình nhất thế giới, Sports Illustrated tiếp tục ra mắt những nàng mẫu tân binh vô cùng nóng bỏng.

Nổi tiếng là tờ tạp chí đàn ông sở hữu những chân dài gợi tình nhất thế giới chỉ sau Playboy, mùa hè này, Sports Illustrated tiếp tục ra mắt những nàng mẫu tân binh vô cùng nóng bỏng.
 

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-1

Anne de Paula là chân dài Brazil nóng bỏng góp mặt trong số ra mùa hè 2019 của tạp chí thể thao dành cho đàn ông Sports Illustrated.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-2

Sinh năm 1995, vào nghề khi mới 14 tuổi, Anne nổi tiếng là người mẫu táo bạo khi dám diện những bộ bikini bé xíu, cắt xẻ hiểm hóc cùng phong cách tạo dáng bốc lửa trước ống kính. 

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-3

Sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 3 vòng nóng bỏng 86-60-88, Anne được xem là tân binh đầy tiềm năng của giới người mẫu áo tắm.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-4

Chia sẻ cùng Hollywood Life, Anne tự nhận mình có một niềm đam mê thể thao mãnh liệt, đây cũng là bí quyết chính giúp cô giữ gìn vóc dáng, luôn tự tin khi mặc áo tắm.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-5

"Khi tôi còn đi học, tôi đã rất thích Muay Thái và tập bộ môn này liên tục 3 lần một tuần. Ngoài ra tôi còn mê cả bóng đá nữa. Tôi từng là thủ môn khi chơi cho một đội bóng của thành phố đấy!".

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-6

"Là một người Brazil, tôi cần ăn cơm mỗi ngày. Tôi cũng không ăn kiêng mà luôn chú ý bổ sung đầy đủ các chất từ trứng, thịt và hoa quả". Nhờ vậy mà Anne luôn giữ được hình thể đầy đặn, gợi cảm.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-7

Một người đẹp khác cũng rất lâu mới xuất hiện trên tạp chí đàn ông danh tiếng, đó là Barbara Palvin. Cô vừa thực hiện những shoot ảnh vô cùng bốc lửa cho Sports Illustrated tại đảo Costa Rica.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-8

Barbara Palvin là thiên thần sinh năm 1993, mới gia nhập vào đại gia đình Victoria's Secret đầu năm 2019. Mỹ nhân Hungary sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 83-58-89.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-9

Bông hồng Hungary chia sẻ, ngay từ khi 16 tuổi, cô đã được bố mẹ khuyên bảo hãy tập luyện chăm chỉ thay vì ăn kiêng kham khổ. Và đến bây giờ, kể cả khi đã là siêu mẫu nội y, cô vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường và tăng cường tập luyện.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-10

Bộ môn yêu thích của Barbara là Pilates. Người đẹp luôn duy trì tập đều đặn 2h mỗi ngày, nó giúp cô duy trì sự dẻo dai, thư giãn tâm trí và định hình vóc dáng hoàn hảo.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-11

May mắn có mẹ bên cạnh chăm sóc nên Barbara luôn ăn đồ ăn tự chế biến thay vì đồ ăn sẵn. Dù không ăn kiêng nhưng cô cũng sẽ hạn chế những món nhiều tinh bột và dầu mỡ.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-12

Được coi là thiên thần "ngoại cỡ" đầu tiên của Victoria's Secret, và là siêu mẫu sở hữu thân hình đầy đặn vượt chuẩn, Barbara đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ trên thế giới rằng hãy luôn tự tin và nâng niu cơ thể mình dù nó có ra sao.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-13

Sinh năm 1994 tại California, mỹ nhân Olivia Brower là một trong những tân binh bốc lửa nhất năm của Sports Illustrated.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-14

Người đẹp khiến cánh mày râu chao đảo bởi thân hình đồng hồ cát đầy đặn với 3 vòng nảy nở cùng gương mặt xinh như búp bê và đôi mắt xanh sâu thẳm.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-15

Olivia cao 1m75 cùng số đo 3 vòng 88-62-88. Cô được mệnh danh là giấc mơ mới của đàn ông Mỹ nhờ nhan sắc gợi cảm.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-16

Cô nàng cũng là một người mẫu ghét ăn kiêng, Olivia ăn tất cả mọi thứ mình thích, vì chúng khiến cô vui vẻ. Cô sẵn sàng ăn sushi, trứng, gà rán và cả hamburger, miễn sao sau đó cô sẽ tập luyện chăm chỉ.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-17

Để giảm cân, Olivia thường thích tập gym vì đó là bộ môn tiêu hao rất nhiều calo. Cô thường tập trung vào một số vùng nhất định trên cơ thể như bụng, hông và bắp tay.

3 siêu phẩm mới của tạp chí đàn ông có dáng đầy đặn quyến rũ mê hồn-18

Nhan sắc nóng bỏng của Olivia Brower.

 

Theo Dân Việt


tạp chí đàn ông

Người mẫu

thân hình nóng bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.