4 mỹ nhân bị hắt hủi vì scandal ngoại tình

“Nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà bị hắt hủi, “ngọc nữ” Đổng Khiết sự nghiệp tan thành mây khói.

“Nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà bị hắt hủi, “ngọc nữ” Đổng Khiết sự nghiệp tan thành mây khói.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 1

Bạch Bách Hà được coi là “nữ hoàng phòng vé” màn ảnh Trung Quốc với nhiều bom tấn đình đám như “Truy lùng quái yêu”, “Năm năm bị đánh cắp”, “Ngang qua thế giới của em”... Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cô còn được ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc với ca sĩ Trần Vũ Phàm.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 2

Ngày 12.4.2017, một clip thân mật Bạch Bách Hà với trai lạ ở Thái Lan bị tung lên mạng khiến cô lao đao. Vướng nghi án ngoại tình,  người đẹp bị cư dân mạng chỉ trích và quay lưng.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 3

Giữa scandal của vợ, Trần Vũ Phàm công bố thỏa thuận ly hôn giữa hai vợ chồng khiến nhiều sốc. Theo đó, cặp đôi đã ly hôn từ năm 2015 nhưng giấu kín thông tin vì con trai đang ở tuổi trưởng thành. Cả hai không muốn con bị ảnh hưởng từ chuyện của cha mẹ. Sau đó, Trần Vũ Phàm lên tiếng muốn rút lui khỏi làng giải trí. Bạch Bách Hà cũng xin lỗi gia đình và người hâm mộ vì để xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 4

Dù đã lên tiếng công khai chuyện ly hôn song vụ việc của Bạch Bách Hà vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, một số fan còn “khui” ra chuyện Trần Vũ Phàm cũng có quan hệ ngoài luồng với một cô gái. Chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem” của cặp đôi “chồng xấu, vợ đẹp” khiến dư luận bàng hoàng.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 5

Scandal ngoại tình khiến hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1984 bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô của ngôi sao “Truy lùng quái yêu” bị hủy bỏ và phải bồi thường thiệt hại với số tiền lớn.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 6

Các đạo diễn tỏ ra ngại ngần trước việc mời Bạch Bách Hà vào vai nữ chính dù khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ít xuất hiện tại các sự kiện lớn như trước đây vì sợ bị dư luận “ném đá”.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 7

Hiện tại, bộ phim mới nhất của cô là “Truy lùng quái yêu 2”. Phim sắp ra mắt vào mùa hè năm nay. Các dự án điện ảnh khác của người đẹp đều chưa được công bố.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 8

Là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé, sự nghiệp của Bạch Bách Hà có nguy cơ đi xuống sau scandal ngoại tình ầm ĩ này.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 9

Trước Bạch Bách Hà, “ngọc nữ” Đổng Khiết cũng tự tay “đập tan” sự nghiệp của mình vì bê bối ngoại tình.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 10

Tháng 10.2012, cặp tiên đồng ngọc nữ Phan Việt Minh – Đổng Khiết ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 11

Trong khi dư luận còn ngỡ ngàng vì việc cặp đôi rạn nứt hôn nhân, Đổng Khiết bị chồng tố ngoại tình, bỏ bê con cái. Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, clip mỹ nhân “Kim phấn thế gia” ôm hôn người đàn ông có gia đình là Vương Đại Trị (ảnh phải) bị tung lên mạng vào giữa tháng 3.2013..

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 12

Hình tượng “ngọc nữ” của Đổng Khiết hoàn toàn vỡ vụn sau scandal ngoại tình với trai có vợ. Không những vậy, cô còn bị dư luận lên án và chỉ trích kịch liệt khi xuất hiện tại các sự kiện.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 13

Gần đây, Đổng Khiết chỉ nhận được những vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh. Cô cũng không còn là gương mặt quảng cáo đắt giá nhất trên những trang bìa tạp chí hay thương hiệu thời trang.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 14

Diêu Thần từng có cuộc hôn nhân đẹp với Lăng Tiêu Túc. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống cả hai ly hôn vì Tiêu Túc có người mới là Đường Nhất Phi.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 15

Khi đó, anh chàng bị dư luận lên án kịch liệt vì không chung thủy. Tuy nhiên, một bài báo khác lại cho rằng, Diêu Thần cũng ngoại tình trong suốt thời gian chung sống với chồng.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 16

Sina cho hay, trong 7 năm sống với chồng (2004-2011), Diêu Thần đã có mối quan hệ ngoài luồng với 4 người đàn ông.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 17

Sự việc vỡ lở khiến “người đẹp miệng rộng” bị dư luận chỉ trích một thời gian dài.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 18

Tuy nhiên, cô may mắn hơn Đổng Khiết khi sự nghiệp không bị ảnh hưởng quá nhiều. Năm 2012, Diêu Thần tái hôn với Tào Úc chỉ sau 1 năm ly hôn.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 19

Dù không được giao vai chính song mỹ nhân sinh năm 1979 vẫn được xuất hiện trong các bộ phim bom tấn như “Truy lùng quái yêu”, “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2”...

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 20

Huỳnh Dịch từng trải qua hai đời chồng đầy thị phi.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 21

Diễn viên “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý” từng có hai cuộc hôn nhân với doanh nhân Khương Khải (2009 – 2010) (ảnh trên) và Huỳnh Nghị Thanh (2011 - 2014) (ảnh dưới). Sau khi ly hôn đại gia họ Khương, cô bị chồng cũ tố là kẻ “hám của lạ”, có thói lăng nhăng.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 22

Sau đó, Huỳnh Nghị Thanh cũng lên tiếng đồng tình với quan điểm của Khương Khải. Anh cho biết Huỳnh Dịch là người có thói lăng nhăng, thích cặp kè với đại gia.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 23

Vụ bê bối hôn nhân khiến hình ảnh của nàng “Tiểu Yến Tử” bị ảnh hưởng nặng nề.

4 my nhan bi hat hui vi scandal ngoai tinh hinh anh 24

Từ một ngôi sao hạng A, Huỳnh Dịch là giờ diễn viên chuyên đóng vai phụ và chỉ xuất hiện tại các sự kiện nhỏ.

Theo Dân Việt


sao Hoa ngữ

Scandal ngoại tình

nữ hoàng phòng vé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.