4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới

Philippines - miền đất hứa sản sinh ra những Hoa hậu Hoàn vũ.

Philippines - miền đất hứa sản sinh ra những Hoa hậu Hoàn vũ.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-1

Nhan sắc lai đẹp rực rỡ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray và loạt thành tích khủng trên hành trình đoạt vương miện thứ 3. Cô là mỹ nhân thứ 4 của đất nước Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-2

Nhan sắc tựa nữ thần của người đẹp khiến người đối diện lu mờ. Catriona Gray từng 2 lần đội vương miện hoa hậu trong 2 cuộc thi sắc đẹp: Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-3

Catriona Gray có kinh nghiệm thi đấu nhan sắc phong phú, sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc nóng bỏng, nói tiếng Anh thông thạo như tiếng mẹ đẻ. Cô được mệnh danh người đẹp đại diện cho thế hệ trẻ với hành trang đầy đủ vẻ đẹp tri thức.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-4

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mang dòng máu lai, chào đời năm 1994 tại nước Úc. Cha cô là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học ở Úc, cô dọn về sinh sống ở thủ đô Manila của Philippines. 

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-5

Catriona Gray còn từng tốt nghiệp Đại học Âm nhạc Berklee ở Boston với tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý. Và trước đó, ngay từ khi còn là học sinh, Catriona đã làm ca sĩ chính trong ban nhạc jazz của trường trung học.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-6

Ngoài ra, người đẹp Philippines cũng có cả đai đen môn võ Choi Kwang-Do.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-7

Catriona Gray với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục từ ngoại hình tới tài năng, ghi dấu Philippines trên bản đồ nhan sắc "bất bại" của thế giới. 

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-8

Từng trở thành đề tài bàn tán và hứng chịu nhiều "búa rìu dư luận" trong scandal trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, vì nhiều người cho rằng Pia Wurtzbach không quá nổi bật về nhan sắc, thậm chí thua xa Á hậu người Colombia Ariadna Gutiérrez.  

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-9

Thế nhưng, bằng sự khiêm tốn và khôn khéo, mỹ nhân Philippines đã dần dần lấy được cảm tình của công chúng và cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy vẻ đẹp ngoại hình ngày càng bắt mắt của mình.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-10

Pia Alonzo Wurtzbach sinh ngày 4/9/1989 tại Stuttgart, Baden-Wurttemberg, Đức và lớn lên ở đảo Carayan de Oro, Philippines.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-11

Cô mang trong mình hai dòng máu: Đức và Philippines nên có làn da nâu và các nét đẹp bí ẩn, đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm của những “bóng hồng” Âu Mỹ.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-12

Người đẹp cao 1m73 với số đo 3 vòng: 86 – 61 – 89 (cm).

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-13

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe 2015), cô từng “chinh chiến” tại khá nhiều đấu trường nhan sắc khác nhau. 

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-14

Ở thời điểm đăng quang hoa hậu Philippines 2014, tin đồn Pia Alonzo Wurtzbach là bạn gái của tổng thống nước này rộ lên. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác minh.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-15

Nhan sắc ngày một rực rỡ của Pia Alonzo Wurtzbach khiến đàn ông Philippines khao khát.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-16

Margie Moran giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức ở Hy Lạp năm 1973. Margie Moran đăng quang khi mới 20 tuổi và cao 1,68m.

4 mỹ nhân chứng minh Philippines là đất nước gái đẹp số 1 thế giới-17

Gloria Diaz là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Philippines, đăng quang năm 1969, khi đó bà mới có 18 tuổi. Gloria Diaz từng bị trao vương miện thay vì danh hiệu Á hậu 4 như trong danh sách công bố của ban giám khảo.

 

Theo Dân Việt


Catriona Gray

Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.