5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen "đệ nhất mỹ nữ" giờ ra sao?

Những danh xưng mà báo Trung Quốc dành cho những mỹ nhân Việt liệu có mang đến những thay đổi nào trong cuộc sống của những người đẹp này?

Những danh xưng mà báo Trung Quốc dành cho những mỹ nhân Việt liệu có mang đến những thay đổi nào trong cuộc sống của những người đẹp này?
 

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-1

Những ngày gần đây, bà mẹ hai con Elly Trần liên tục gây bão cộng đồng mạng bởi những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Những bức ảnh khỏa thân dưới nước hay nóng bỏng trên giường của cô khiến cư dân mạng tranh cãi không ngừng.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-2

Nhiều người cho rằng Elly Trần dường như đang khoe thân quá đà và hoàn toàn khác biệt với bà mẹ dịu dàng trước đây. Có người lại khen ngợi rằng Elly Trần sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đường cong hoàn hảo, hấp dẫn và ngày càng đẹp mặn mà hơn so với hình tượng nổi loạn hồi mới nổi.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-3

Đáp trả lại những bình luận trái chiều đó, Elly Trần vẫn không ngại đăng ảnh sexy lên trang cá nhân. Bà mẹ hai con từng được báo Trung Quốc khen ngợi là “mỹ nhân ngàn năm có một”.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-4

Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1987 còn được so sánh với người mẫu Lý Ngọc Khiết đình đám của Trung Quốc.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-5

Không chỉ được nhiều fan Trung Quốc mến mộ, Elly Trần còn từng được nhiều báo điện tử Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc khen ngợi.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-6

3 vòng hoàn hảo, gợi cảm của cô luôn là vũ khí lợi hại khiến khán giả không rời mắt được. Không ít người phải xuýt xoa rằng Elly Trần đã 2 con nhưng vẫn giữ được dáng chuẩn và vòng eo 56cm trứ danh.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-7

Hiện tại, Elly Trần đang sống cùng hai con tại Sài Gòn. Cả hai bé đều vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh và nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng. Mặc dù vậy, Elly Trẫn vẫn kiên quyết giữ kín danh tính bố của các con. Cô chỉ khẳng định không phải là mẹ đơn thân nhưng không tiết lộ gì thêm về đời tư.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-8

Trên trang cá nhân, Elly thường xuyên chia sẻ các bức ảnh đời thường của con trai và con gái. Cô cũng tập trung vào lĩnh vực kinh doanh là mở shop bán quần áo trẻ em và chăm sóc con cái. Ngoài ra, cũng tham gia dự án phim điện ảnh Girl 2.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-9

Một mỹ nhân khác cũng khiến báo Trung phải hết lời khen ngợi chính là Á hậu Huyền My. Nàng Á hậu từng được khen ngợi và có vẻ đẹp "khuynh nước khuynh thành". Trang Weixin của Trung Quốc dành nhiều lời có cánh cho Huyền My. Còn trang Sohu thì đăng tải bức ảnh xinh đẹp của Huyền My trong Top 10 Miss Grand Internation 2017 và khen ngợi là "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam", "mỹ nữ vốn ở trên tiên giới, cớ sao lại đi lạc chốn nhân gian".

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-10

Sau đó, hàng loạt tờ báo của Trung Quốc như Kknews, 360doc... đều đăng tải lại. Riêng tờ Kknews còn nhận xét thêm về nhan sắc của Huyền My với các mỹ từ như "vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch", "đây là quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam", "Dung mạo khuynh thành"...

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-11

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét dịu dàng như thần tiên tỷ tỷ cộng với gu thời trang ổn định, Á hậu sinh năm 1995 không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ các trang báo Trung Quốc, mà còn cả Hàn Quốc, Nhật Bản.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-12

Á hậu Huyền My đang không ngừng nỗ lực học hỏi và hoàn thiện bản thân. Hồi năm 2018, cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay có tên "Bridge of cloud - Cầu Mây", được sản xuất bởi một trong những công ty truyền thông hàng đầu của Myanmar". Vẻ đẹp của Huyền My khi đó đã gây sốt tại Myanmar.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-13

Hơn 1 năm sau khi nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc, Huyền My ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi giữ vững phong độ. Những ngày gần đây, cô đang bận rộn cho vai trò giám khảo tại cuộc tuyển chọn Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019 lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-14

Ngoài ra, Huyền My cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Cô còn có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu ở trong nước lẫn quốc tế. Ở tuổi 24, Huyền My ngày càng thành công. Cô vừa tậu nhà và xe hơi để tiện cho việc đi lại.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-15

Ngân 98 cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Trung Quốc khi xuất hiện trên trang tin Toutiao.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-16

Trang tin này đã dành nhiều mỹ từ để khen ngợi Ngân 98 sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng lại có thân hình vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng một “ngoại cỡ”.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-17

Thời gian qua, Ngân 98 trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội với chuyện tình cùng nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Cả hai đã cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ. Trên trang cá nhân, Ngân 98 không ngần ngại công khai những hình ảnh của ca đại phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, gọt cằm với chi phí hết gần 140 triệu.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-18

Công khai tình yêu từ năm 2018, cả hai nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi có nhiều hành động thân mật nơi công cộng. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi vừa tuyên bố đường ai nấy đi, chấm dứt hơn 1 năm yêu đương tai tiếng.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-19

Đến hiện tại, Ngân 98 vẫn gắn liền với danh xưng hot girl nóng bỏng cùng nhiều bộ ảnh khoe đường cong. Cô nàng đã từng thử sức tại vòng casting The Face mùa 2 nhưng không gây được nhiều ấn tượng.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-20

Cách đây 1 năm, Khánh My trở thành cái tên hot khi được tờ Sina của Trung Quốc đăng tải với lời khen ngợi về nhan sắc. Theo đó, Sina giật tit "Việt Nam đệ nhất mỹ nữ, nữ minh tinh hàng đầu" kèm bộ ảnh gợi cảm của người đẹp 9X.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-21

"Với nụ cười ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, Khánh My khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Vẻ sexy của cô ấy khiến hàng triệu đàn ông lạc lối”, trang Sina bình luận. Không chỉ khen ngợi mỹ nữ Việt về nhan sắc, Sina còn dành cho cô nhiều lời có cánh về diễn xuất. “Cô ấy từng hợp tác với Mã Đức Chung – tài tử nổi tiếng ở Hong Kong trong phim Tình xuyên biên giới. Khánh My cũng dành nhiều thời gian để học tiếng Trung và có diễn xuất ấn tượng”, tờ Sina khẳng định.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-22

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết rất bất ngờ khi được khen ngợi như vậy. Cô cũng cho biết cô đang dành thời gian sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Ngoài Tình xuyên biên giới, cô cũng đã hoàn thành vài dự án điện ảnh ở đất nước tỷ dân. Bộ phim điện ảnh Thiên môn truyện được quay ở Trung Quốc là tác phẩm được Khánh My đặt nhiều kỳ vọng.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-23

Trang Sina viết thêm: "Cô ấy sở hữu chiều cao 1m71 và đôi chân dài đến 116cm vô cùng quyến rũ". Xuất thân là người mẫu nhưng Khánh My còn đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2010, Khánh My đạt giải Vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu. Cô cũng là người ẵm 2 giải phụ Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu tại Mỹ năm 2011.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-24

Ngoài ra, Sina cũng nhận xét Khánh My là một trong những mỹ nữ diện áo dài truyền thống đẹp nhất Việt Nam. Về đời tư, đầu tháng 3 năm nay, Khánh My công khai thừa nhận chuyện yêu đương cùng với nam người mẫu Tiến Vũ. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-25

Đầu năm 2019 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen xôn xao khi xuất hiện thêm một mỹ nhân Việt được khen ngợi hết lời. Nguyễn Thị Mỹ Phương được báo Trung Quốc dành nhiều lời ca ngợi như "Chỉ ngắm một giây cũng rung động", "hot girl Việt Nam xinh đẹp", "cô gái Việt siêu sexy".

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-26

Cô nàng sinh năm 1994, quê ở Đắk Lắk và hiện đang sinh sống, làm việc ở TP HCM. Mỹ Phương cho biết cô khá bất ngờ khi được khen ngợi: "Mình bất ngờ trước những thông tin mà báo chí đăng tải. Thậm chí, báo Trung Quốc lấy tin về mình ở đâu cũng chẳng biết nữa." Dù vậy, Mỹ Phương cũng rất vui khi được khen ngợi.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-27

Sở hữu gương mặt xinh xắn, số đo ba vòng khá chuẩn 90-60-94, Mỹ Phương thường xuyên lựa chọn phong cách thời trang sexy để tôn dáng.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-28

Nói về cuộc sống hiện tại, Mỹ Phương cho biết cô đã có bạn trai đang du học ở Anh. Đó là người đã giúp cô rất nhiều trong cuộc sống.

5 người đẹp Việt được báo Trung Quốc khen đệ nhất mỹ nữ giờ ra sao?-29

Chỉ cao 1m53 nhưng Phương lại có thân hình chuẩn nhờ ba vòng hoàn hảo. "Mình được cái biết cách mặc tôn dáng, che khuyết điểm về chiều cao nên không mấy ai nghĩ mình thấp như vậy", Phương chia sẻ. 

 

Theo Dân Việt


Elly Trần

Khánh My

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.