6 hoa hậu, á hậu đầu quân cho VTV đọ đường cong nóng bỏng

Sau Á hậu Thụy Vân, Tú Anh, Thanh Tú, Diễm Trang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My là những nàng hậu tiếp theo sẽ về "đầu quân" cho VTV.

Sau Á hậu Thụy Vân, Tú Anh, Thanh Tú, Diễm Trang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My là những nàng hậu tiếp theo sẽ về "đầu quân" cho VTV.

Á hậu Thụy Vân là một trong những Á hậu Việt Nam đầu tiên về công tác tại nhà đài. Tính đến nay cô đã có khoảng 12 năm gắn bó với VTV.

Người đẹp chủ yếu dẫn dắt các chương trình chính luận như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h... Ngoài làm MC nhà đài, Thụy Vân còn có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình giải trí khác.

Á hậu Tú Anh đã gắn bó với bản tin Tài chính tiêu dùng gần 2 năm (từ tháng 8.2016). BTV Ngọc Trinh và Thụy Vân là hai người đã chỉ bảo Tú Anh rất nhiều.

Tú Anh đã mất 2 năm thực hành ở đài trước khi được dẫn sóng chính thức. 

Một gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khác, á hậu Huyền My cũng tự tin khi "đầu quân" cho VTV nhờ kinh nghiệm dẫn chương trình rất trôi chảy và có duyên.

"My chưa làm nên chưa biết phải đương đầu khó khăn gì, chỉ có cố gắng thôi và được anh chị tiền bối chỉ bảo. Nói chung tâm lý rất thoải mái. Với My, được làm cho VTV là một vinh dự lớn." Huyền My chia sẻ.

Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - là một trong số những Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp và tài năng trên các kênh sóng VTV. 

Dù là gương mặt MC mới của bản tin thời sự khá "nặng ký" trên kênh VTV9 - Toàn cảnh 24h nhưng Diễm Trang đã nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình.

Á hậu Thanh Tú chính thức về dẫn bản tin y tế cho VTV24 cách đây hơn 3 tháng. Cô rất lo lắng cho lần dẫn đầu tiên vì đây là một lĩnh vực mới với cô, phải trang bị đầy đủ kiến thức và từ vựng chuyên ngành.

Thanh Tú cũng không phủ nhận mình có nhiều điểm lợi khi lấn sân làm MC, đó là ngoại hình và khả năng nói trước đám đông.

Cùng với Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đang hồi hộp chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho lần đầu tiên lên sóng VTV ở vai trò mới. 

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tiết lộ trong thời gian tới sẽ đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới – BTV của VTV24, còn đó cụ thể là chương trình nào thì nàng Hậu vẫn còn giữ bí mật.

Cô cũng là nàng Hậu thứ 6 tính đến thời điểm hiện tại đã về đầu quân cho VTV.
 

Theo Dân Việt
 


Á hậu Thanh Tú

Thụy Vân

biên tập viên VTV

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.