7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi

Cùng mang con giáp Hợi, các mỹ nhân Việt có nhiều phong cách, bản sắc khác nhau: Jun Vũ mỏng manh, Hương Tràm mạnh mẽ còn Angela Phương Trinh nóng bỏng.

Cùng mang con giáp Hợi, các mỹ nhân Việt có nhiều phong cách, bản sắc khác nhau: Jun Vũ mỏng manh, Hương Tràm mạnh mẽ còn Angela Phương Trinh nóng bỏng.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-1

Hương Tràm (1995): Hương Tràm cũng là một trong mỹ nhân tuổi Hợi thành công nhất trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice, trải qua nhiều chông gai và thị phi, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với chất giọng tốt, cô thậm chí được xem là "tiểu diva" của nhạc Việt. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-2

Hương Tràm có nhiều lợi thế trong âm nhạc, như giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cô sở hữu loạt bản hit "quốc dân" như Em gái mưa, Cánh hoa tàn và mới đây là các ca khúc Duyên mình lỡ. Hương Tràm cũng được vinh dạnh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018. Vào ngày 11/1/2019, Hương Tràm sẽ tổ chức live show đầu tay mang tên Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-3

Angela Phương Trinh (1995): Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai nổi tiếng từ khi còn rất trẻ và đã gặp phải vô số thị phi trong suốt quá trình trưởng thành. Trong nhiều năm, bên cạnh trên dưới 50 vai diễn truyền hình, Angela Phương Trinh còn được công chúng chú ý với những bộ trang phục táo bạo trên mạng xã hội. Cô tham gia một số bộ phim điện ảnh như Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Năm ngoái, cô đóng vai nữ chính trong phim Glee.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-4

Vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên dần trở nên có thiện cảm hơn trong mắt công chúng khi đời tư biết giữ tiếng hơn. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ăn chay, đi chùa cùng với đó là nhiều hoạt động từ thiện. Tuy nhiên khán giả vẫn hy vọng cô tập trung trở lại với công việc diễn xuất trong năm nay.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-5

Jun Vũ (1995): Được mệnh danh là "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt, người đẹp 23 tuổi trở về từ Thái Lan đang trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất giới giải trí. Năm 2018 là năm đặc biệt thành công với Jun Vũ. Từ một hot girl, cô đã gặt hái thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-6

Trong năm qua, cô có được các vai diễn trong phim Tháng năm rực rỡ, Người bất tử. Nhiều người khen ngợi hết lời nhan sắc mỏng manh nhưng quyến rũ của Jun Vũ. Tuy nhiên, diễn xuất của Jun vẫn chưa thuyết phục được khán giả, đặc biệt giới chuyên môn.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-7

Hoàng Yến Chibi (1995): Người bạn thân thiết cùng với Jun Vũ trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi cũng đang có những bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất trong năm 2018. Cô có sự thay đổi hình tượng đáng kể từ cô ca sĩ, hot girl nhí nhảnh, trong trẻo sang hình ảnh một nữ diễn viên trẻ có cá tính, quyến rũ. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-8

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi còn đánh dấu sự lột xác trong hình ảnh khi hoá thân thành người phụ nữ quyến rũ khi đóng chính trong bộ phim Kế hoạch đổi chồng. Tuy nhiên, bộ phim của cô vẫn gặp thất bại trong việc tiếp cận khán giả. Dẫu sao, Hoàng Yến Chibi vẫn thuộc lứa diễn viên trẻ tài năng, được kỳ vọng sẽ toả sáng trong tương lai.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-9

Hoà Minzy (1995): Năm 2018 của Hoà Minzy tương đối khởi sắc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với đó là bản hit được chú ý như Rời bỏ. Hoà Minzy cùng với hai người bạn là Erik và Đức Phúc làm nên bộ ba hài hước và rất được công chúng quan tâm. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-10

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ 23 tuổi lại liên tục vướng tranh cãi, đỉnh điểm là vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS. Trong năm qua, cô cũng công khai hẹn hò bạn trai doanh nhân giàu có. Nhiều thông tin cho rằng Hoà Minzy sẽ sớm lên xe hoa vào năm sau.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-11

Phan Ngân (1995): Học trò cưng của Lan Khuê tại The Face 2017 hiện là một trong những người mẫu trẻ được giới thời trang săn đón. Phan Ngân còn được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook" khi liên tục làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Tuy nhiên, con đường người mẫu lại không phải là đích đến cuối cùng của người đẹp này. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-12

Phan Ngân có một năm 2018 hoạt động tích cực khi vừa tham gia cuộc thi Sing My Song, đóng chính trong bộ phim điện ảnh Mùa viết tình ca. Tuy không sở hữu chất giọng quá hay nhưng sự nỗ lực, chăm chỉ của người mẫu trẻ này vẫn được công chúng ghi nhận.

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-13

Hương Ly (1995): Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 hoàn toàn không để lại bất kỳ ấn tượng nào cho công chúng kể từ khi đăng quang đến nay. Hương Ly từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng năm với Hoàng Thùy và Mâu Thủy, nhưng rút lui vì lý do sức khỏe. 

7 mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người quyền lực cá tính, kẻ quyến rũ thị phi-14

 Gần đây, trên trang cá nhân, Hương Ly thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng với số đo chuẩn trong những bộ bikini hay những chiếc đầm quyến rũ. Hiện tại, cô vẫn hoạt động người mẫu đều đặn, chăm chỉ tham gia các show diễn thời trang nhưng lại khá mờ nhạt trong mắt khán giả.


Theo Zing


mỹ nhân Việt

tuổi Hợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.