9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có

Laura Roxanna (24 tuổi, đến từ Đức) được chú ý nhờ sở hữu màu tóc đỏ tự nhiên. 9X hiện thu hút gần 25.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân.

Laura Roxanna (24 tuổi, đến từ Đức) được chú ý nhờ sở hữu màu tóc đỏ tự nhiên. 9X hiện thu hút gần 25.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-1Laura Roxanna (24 tuổi, đến từ Đức) được chú ý nhờ sở hữu màu tóc đỏ tự nhiên. 9X hiện thu hút gần 25.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-29X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-3Trên thế giới, chỉ có ít hơn 2% dân số sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên. Đây cũng là màu tóc hiếm nhất thế giới. Laura Roxanna (24 tuổi) là cô gái sở hữu màu tóc như vậy. 9X hiện sinh sống tại Allgäu, bang Baden-Württemberg, Đức.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-4Mái tóc dài ngang hông, có màu đỏ tự nhiên cũng là điều nổi bật nhất ở vẻ ngoài của Laura. Bên cạnh đó, 9X sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối. Trang cá nhân của cô thu hút gần 25.000 lượt theo dõi. "Hot girl tóc đỏ", "Công chúa tóc mây" là những tên gọi nhiều dân mạng ưu ái dành cho 9X.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-5Những bức hình khoe vẻ ngoài xinh đẹp cùng mái tóc nổi bật của Laura luôn nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. "Trong số những cô gái tóc đỏ trên mạng, tôi thấy bạn là người xinh đẹp nhất", tài khoản @Hochmanadam bình luận dưới một bài đăng của 9X.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-6Để mái tóc bóng khỏe, Laura luôn dành cho nó sự chăm sóc đặc biệt. Cô sử dụng các loại dầu gội giàu dưỡng chất và sản phẩm dưỡng tóc để chúng không bị khô xơ.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-7Nhờ mái tóc đặc biệt, cô nàng 24 tuổi nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Bên cạnh đó, 9X cũng thường xuyên làm mẫu ảnh.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-8

Hot girl Đức chuộng phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn. Cô có sở thích đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi và thường cập nhật hình ảnh vi vu của mình trong các chuyến đi trên trang cá nhân.

9X được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ít người có-9

Nửa kia điển trai của "hot girl tóc đỏ" tên là Fabio Leocata. Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh chụp chung tình cảm và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội.

 

Theo Zing


tóc đỏ

tóc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.