9X được gọi là 'công chúa tóc mây' nhờ có mái tóc dài 1,35 m

Trần Ánh thường gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt bởi mái tóc đen dài, óng mượt.

Trần Ánh thường gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt bởi mái tóc đen dài, óng mượt.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-1Sở hữu mái tóc dài 1,35 m, Trần Thị Ánh (21 tuổi) thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Cô được người quen, bạn bè đặt cho biệt danh “Tóc tiên” hay “công chúa tóc mây”. 9X hiện học năm 3, chuyên ngành Văn hóa truyền thông, ĐH Văn Hóa Hà Nội.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-2

Trần Ánh nói với Zing.vn cô nuôi tóc dài từ năm lớp 2. Cha mẹ Ánh nói con gái để tóc dài sẽ duyên dáng hơn và giúp cô chăm sóc cẩn thận. Từ đó, nữ sinh chung thủy với mái tóc dài óng ả. Thỉnh thoảng, cô cắt bớt phần đuôi để không quá dài. Có thời điểm, tóc của Ánh dài tới 1,65 m.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-3

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-4
9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-5“Công chúa tóc mây” nói mái tóc dài gây khó khăn cho cô trong một số hoạt động như chơi thể thao. Bên cạnh đó, việc chăm sóc cũng khá vất vả. Tuy nhiên, một phần vì yêu, một phần vì đã quen với việc để tóc nên 9X chưa khi nào nghĩ tới chuyện cắt ngắn.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-6

Ngoài giờ học ở trường, Trần Ánh làm thêm người mẫu ảnh. Việc tạo kiểu cho mái tóc dài của cô tốn khá nhiều thời gian và công sức, song các nhà tạo mẫu khá hứng thú. Nhiều lần, nữ sinh 21 tuổi chủ động bàn với ê-kíp để quyết định kiểu phù hợp. Bên cạnh đó, cô còn làm tổ chức sự kiện và trợ lý tại một công ty nước ngoài ở Việt Nam.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-7

Không chỉ làm thêm nhiều công việc để tự lập tài chính, Trần Ánh vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài trường học. Về học tập, cô gái từng giành giải nhất, nhì trong Hội thi Viết văn nhiều năm liền. Cô cũng tham gia nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên. Hiện ở trường, Ánh có mặt trong ban cán sự lớp và BCH Liên chi Đoàn.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-8

Sở hữu gương mặt sáng và chiều cao 1,60 m, Trần Ánh từng thử sức ở nhiều cuộc thi hoa khôi sinh viên, như top 20 Biểu tượng thời trang Việt Nam 2018, top 12 IMiss Thăng Long hạng mục chụp ảnh 2018, top 10 Người đẹp Tràng An 2018, top 5 Gương mặt ảnh bìa Nữ sinh thế hệ mới. Hiện tại, nữ sinh tập trung cho việc học. Trong tương lai, cô có thể sẽ thử sức ở nhiều cuộc thi khác.

9X được gọi là công chúa tóc mây nhờ có mái tóc dài 1,35 m-9

Sở trường của Trần Ánh là nấu ăn và viết lách. Nữ sinh Hà thành tiết lộ mình hiện vẫn F.A.

 

Theo Zing

 


tóc mây

nữ sinh xinh đẹp

tóc dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.