Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp "đốn tim" fan

Trước khi lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018, Á hậu Bùi Phương Nga vừa trở về trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Trước khi lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018, Á hậu Bùi Phương Nga vừa trở về trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô đã bảo lưu kết quả học tập trong vòng 1 năm để tham gia các sự kiện sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-1

Sau khi giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Bùi Phương Nga đã trở về trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội gặp gỡ bạn bè và thầy cô.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-2

Ngày trở về với cương vị là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga được nhiều bạn trẻ nhận biết và bày tỏ sự ngưỡng mộ hơn. Cô mặc bộ vest trắng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-3

Phương Nga cũng chia sẻ ngày trở về cô cảm thấy vừa quen mà vừa lạ, quen vì đây là nơi cô đã gắn bó trong 2 năm vừa qua còn lạ là vì cô vẫn còn bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-4

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và khả năng giao tiếp tự tin là dấu ấn của Bùi Phương Nga khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-5

Khá nhiều người tiếc cho cô khi Bùi Phương Nga chỉ dừng chân ở danh hiệu Á hậu 1.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-6


Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-7

Á hậu Bùi Phương Nga vui vẻ chụp ảnh với bạn bè khi trở lại trường.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-8

Ngay sau đó, Phương Nga được Ban giám hiệu nhà trường mời làm Ban giám khảo cho một cuộc thi do trường tổ chức. Cô chọn mái tóc thẳng buông xõa để vẫn giữ lại nét dịu dàng và chiếc áo dài màu hồng đầy vẻ nữ tính.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-9

Dù mặc vest hiện đại hay mặc áo dài, vẻ đẹp của á hậu Bùi Phương Nga cũng khiến trái tim người đối diện "chao đảo".

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-10

Vẻ mặt sáng bừng của cô "đốn tim" fan. Mới đây, Bùi Phương Nga chính thức khẳng định cô chưa hề yêu ai. Những bức ảnh chụp cùng diễn viên Bình An chỉ là ảnh chụp thời trang.

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-11

Sau các chuỗi hoạt động ngày về thăm trường, Phương Nga sẽ lập tức bay trở vào TP.HCM để tập luyện cũng như chuẩn bị hành trang lên đường sang Myanmar. Chỉ sau 18 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Phương Nga cho biết hiện tại cô cảm thấy khá tự tin cho cuộc thi quốc tế sắp tới bởi trong quá trình tham gia HHVN 2018 cô cũng đã được rèn luyện rất nhiều về những kỹ năng cần thiết như tập catwalk, giao lưu, tài năng…

Á hậu Bùi Phương Nga trở về trường, mặc gì cũng đẹp đốn tim fan-12

Á hậu Bùi Phương Nga trong vòng vây của bạn bè ngày trở lại trường.

Theo Dân Việt


Bùi Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.