Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt

Tối 8/1, Á hậu Huyền My đã có màn tái xuất sàn catwalk ấn tượng khi trình diễn trong show diễn của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Tối 8/1, Á hậu Huyền My đã có màn tái xuất sàn catwalk ấn tượng khi trình diễn trong show diễn của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-1

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Huyền My trên sàn catwalk với tư cách người mẫu.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-2

Kể từ sau khi trở thành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My là cái tên được săn đón trên sàn diễn thời trang, tuy nhiên Á hậu chỉ lựa chọn một số chương trình để tham gia.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-3

Vốn có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Lý Quý Khánh nên Huyền My đã nhận lời trình diễn. Trong hậu trường, Á hậu được ê-kíp chăm sóc kỹ lưỡng để cô xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất trên sàn diễn.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-4

Huyền My hoá thân thành công chúa tóc mây xinh đẹp và gợi cảm.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-5

Với kinh nghiệm làm người mẫu từ thời còn tuổi teen và trải qua những cuộc thi nhan sắc lớn, Huyền My ngày càng bản lĩnh và chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-6

Bước sang năm 2019, Á hậu đang rất háo hức với những kế hoạch mới của mình trong việc thay đổi và biến hoá hình ảnh đa dạng trong mắt công chúng.

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-7

Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-8Á hậu Huyền My khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt-9Cô cũng tập trung để rèn luyện thêm cho việc xuất hiện trên sóng của đài truyền hình Việt Nam với tư cách biên tập viên.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Á hậu Huyền My

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.