Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng

Tin sao Việt 13/11: Trả lời câu hỏi của một người hâm mộ, Á hậu Huyền My cho hay cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ về số cuộc tình mình đã trải qua.

Tin sao Việt 13/11: Trả lời câu hỏi của một người hâm mộ, Á hậu Huyền My cho hay cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ về số cuộc tình mình đã trải qua.


Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-1Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tình yêu và bạn bè từ người hâm mộ. Khi được hỏi: "Chị đã từng bị người khác ghét ra mặt, rồi bị quay lưng bởi những bạn thân chưa ạ?", người đẹp sinh năm 1995 đáp: "Chị bị nhiều rồi chứ em. Nhưng đó cũng là dịp để chị nhìn được lòng người và giờ chị rất hạnh phúc khi chị có rất nhiều bạn tốt bên cạnh. Chị từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đều là những bạn gái chị rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống. Nhưng chị nghĩ đơn giản hết duyên chơi với nhau rồi thì thôi, không hận thù, oán hận".

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-2

Nói về chuyện tình yêu, Huyền My tiết lộ cô từng trải qua 2 mối tình và sau mỗi cuộc tình cô đều có những bài học riêng. Người đẹp cho hay cô không tuyển "phi công" và mong muốn yêu được người hơn mình từ 5 - 8 tuổi.

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-3

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính của mình trong ngày thứ 3 tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-4

Diễn viên Khôi Trần được chọn là đại sứ hình ảnh của Tuần lễ văn hóa Việt - Pháp 2018. Lễ hội này được tổ chức hàng năm với mục đích giới thiệu văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, thời trang… của Việt Nam và Pháp đến công chúng. 

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-5

Sau 24h phát hành, MV mới của Hoa hậu Hương Giang đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và vươn lên vị trí số 1 trên tab thịnh hành YouTube. Trước niềm vui này, Hương Giang xúc động chia sẻ: "Giang khóc rồi, thực sự đã rơi nước mắt rồi. Suốt 6 năm làm nghề chưa một lần biết top trending là gì, bài hit là gì, bảng xếp hàng là gì. Một MV dài tới 11 phút 27 giây, mà trong 24 giờ có thể có được thành tích như thế này Giang chỉ biết khóc thôi. Cày một MV 11 phút rưỡi như thế làm sao mà cày vậy hả? Cảm ơn tất cả quý vị khán giả, cảm ơn những người yêu quý Hương Giang, cảm ơn ê kíp... Giang khóc tiếp đây. Vậy là chắc chắn sẽ có phần 2 nhé cả nhà ơi".

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-6

Sáng 11/11, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã lên đường đi Ý để tham gia chương trình Kỷ lục Guinness Thế giới 2018, diễn ra từ 11-15/11 tại Rome (Ý). Trong khi chờ quá cảnh ở Trung Quốc, cả 2 đã tập luyện động tác chồng đầu ở sân bay Bắc Kinh.

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-7

Ngày 18/11, Bích Phương sẽ cho ra mắt MV thứ 3 trong dự án "Việt Nam Việt Nam" cùng album vol.2 mang tên "Dramatic". Bên cạnh đó, Bích Phương cũng phát hành một cuốn sách ảnh kèm theo được thực hiện theo chủ đề "Một ngày bên cạnh Bích Phương sẽ thế nào?". Theo đó, những khoảnh khắc đời thường, những bí mật, tâm sự mà Bích Phương chưa bao giờ chia sẻ sẽ được ghi lại một cách chân thực, gần gũi nhất để gửi tới người hâm mộ.

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-8

Minh Tú khoe thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mới. Chỉ còn 2 ngày nữa cô sẽ lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018).

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-9

MC Hoàng Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng. Cô viết: "Nhà chẳng có gì ngoài tình cảm️. Nói chung Linh phấn đấu đến năm bốn chục cũng có được cái sinh nhật 'oách xà lách' như anh. Yêu anh cực kỳ. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em!".

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-10

Trong buổi gặp mặt Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã chia sẻ kinh nghiệm về khả năng thuyết trình của mình cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Univeres 2018). Nhiều khán giả mong muốn Thúy Vân sẽ hỗ trợ H'Hen trong vai trò là người phiên dịch tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Thúy Vân chia sẻ: "Tối hôm qua tới giờ tự dưng mọi người bảo mình đi Thái làm phiên dịch đi, thì ra là tập mới của Road to Miss Universe 2018 đã lên sóng. Vân rất vui và vinh dự vì có thể chia sẻ được một chút kinh nghiệm của mình cho H'Hen Niê. Chúc bạn giữ vững niềm tin và chiến đấu hết mình bạn nhé".

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-11

Nghệ sĩ Hoàng Dũng khoe hình ảnh đi uống nước cùng "con trai" Việt Anh. Nam nghệ sĩ hóm hỉnh viết: "Bị khoá Facebook thì từ từ tìm lại, việc gì mà khóc rồi trốn vào Sài Gòn, may mà vào Sài Gòn lại tóm được. Em nó vẫn an toàn các anh chị ơi!".

Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng-12

Nghệ sĩ Hồng Vân gửi lời yêu thương đến con trai: "Trê Phi yêu thương của mẹ! Vậy là 21 năm mẹ con mình đồng hành cùng nhau rồi đấy, bắt đầu từ 12/11/1997 con nhỉ. Hôm qua, mẹ đi quay một cảnh phim là trong ngày sinh nhật của mình, thằng con trai đột ngột trở về tạo bất ngờ cho mẹ. Lúc về ngồi trên xe nghe CD của con, nghe giọng hát của con tự dưng mẹ nhớ con cồn cào và chợt giật mình nhớ lại cách đây 21 năm, ông trời đã tặng con cho mẹ cũng đúng thời điểm này. Chàng trai của mẹ nay đã trưởng thành rồi, mẹ rất tin là nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh con cũng vẫn luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình, và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con. Chưa bao giờ ngừng yêu thương con, chúc con trai mẹ sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội con trai nhé".

 

Theo VietNamNet


Á hậu Huyền My

Huyền My

tin sao việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.