Á hậu Kiều Loan khoe body 'căng đét' trước ngày lên đường Miss Grand International

Sau khi tung bộ hình dự thi trong trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Á hậu Kiều Loan lại tiếp tục “thả thính” fan.

Sau khi tung bộ hình dự thi trong trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Á hậu Kiều Loan lại tiếp tục “thả thính” fan với loạt ảnh bikini nóng bỏng.
 

Những ngày vừa qua, cái tên Nguyễn Hà Kiều Loan đang được rất nhiều người trong cộng đồng fan beauty quan tâm và chú ý. Những lời khen ngợi có cánh không chỉ đến từ các khán giả Việt Nam mà thậm chí còn đến từ các khán giả trên toàn thế giới sau khi Miss Grand International đăng tải clip tự giới thiệu của cô trên fanpage chính thức. Chưa đầy 1 tuần nữa, nàng Á hậu xứ Quảng phải chính thức lên đường đến Venezuela để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong quãng thời gian cận kề này, Kiều Loan không ngừng tùng ra những hình ảnh “gây thương nhớ” từ dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính.

Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-1

Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-2Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-3Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-4Ngày lên đường tới Venezuela đã cận kề, Kiều Loan và ê-kíp vừa “nhá hàng” thêm loạt ảnh bikini gợi cảm với những dáng pose cực gắt. Những dáng pose của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Chỉ sau 2 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss World 2019, Kiều Loan ngày càng khẳng định năng lực của bản thân.

Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-5Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-6Lựa chọn hai sắc màu trắng và vàng gold, Kiều Loan lại càng chuẩn “beauty queen” trong trang phục bikini với những đường xẻ tới hông. Với cách pose dáng mạnh mẽ, cùng thần thái đột phá như thế này, Kiều Loan sẽ chắc chắn sẽ gây được sự chú ý tại cuộc thi Miss Grand International.

Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-7

Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-8Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-9Á hậu Kiều Loan khoe body căng đét trước ngày lên đường Miss Grand International-10Trước khi đăng quang, Kiều Loan vẫn trung thành với phong cách dịu dàng trong dáng hình mảnh khảnh khiến nhiều người ngờ vực vào khả năng của cô. Tuy nhiên, việc trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss Grand, Á hậu Kiều Loan đã tạo nên bước ngoặt lớn trong hình ảnh của mình để tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi này.

 

Theo Tri Thức Xanh


Á hậu Kiều Loan

Nguyễn Hà Kiều Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.