Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng đường cong hút mắt, Trúc Ny xứng đáng với ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Miss All Nations - Hoa hậu các quốc gia 2019.

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng đường cong hút mắt, Trúc Ny xứng đáng với ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Miss All Nations - Hoa hậu các quốc gia 2019.
 

Kể từ ngày đăng quang, Trúc Ny thường xuất hiện với hình ảnh kín đáo thanh lịch. Tuy nhiên mới đây cô đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi thực hiện bộ ảnh bikibi vô cùng quyến rũ và táo bạo chụp tại Khách sạn 5 Sao Boton Nha Trang.

 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn được số đo 3 vòng cực chuẩn, Trúc Ny cho biết, cô thường xuyên tập gym và chơi golf. Không chỉ giúp cô có thể phối hợp uyển chuyển giữa tay và cơ thể một cách tốt nhất, hai môn thể thao này còn rèn luyện cho cô tính tập trung cao độ.

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-1

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-2
Về phần ăn uống, cô chú trọng bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước. Buổi sáng ăn đầy đủ chất để nạp năng lượng cho một ngày mới, uống kèm một cốc nước cam hoặc sữa, trưa và chiều thì ăn ít hơn. Và không ăn muộn sau 8h tối.

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-3

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-4
Ngoài sắc vóc tươi trẻ, Trúc Ny còn khiến khán giả ấn tượng bởi làn da đẹp không tì vết.

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-5

Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-6
Á hậu Miss All Nations khiến khán giả bất ngờ khi lột xác gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới-7
Cô cho biết bản thân thích một làn da tự nhiên và khoẻ mạnh, vì thế, dù công việc bận rộn đến thế nào, cô vẫn sẽ đắp mặt nạ vào thời gian rảnh rỗi và massage da mặt. Với tần suất make up nhiều thì phải tẩy trang mỗi ngày thật kĩ càng và tẩy da chết 2-3 lần trong tuần.


Theo Công Lý và Xã Hội


Trúc Ny

Á hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.