Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ

Cặp á hậu - diễn viên đẹp đôi tiếp tục khoe hình ảnh trong chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng là lần xuất ngoại du lịch đầu tiên của cả hai sau khi công khai yêu.

Cặp á hậu - diễn viên đẹp đôi tiếp tục khoe hình ảnh trong chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng là lần xuất ngoại du lịch đầu tiên của cả hai sau khi công khai yêu.

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-1

Trưa 3/4, Á hậu Phương Nga khoe lên trang cá nhân hình ảnh rạng rỡ ở Thổ Nhĩ Kỳ bên bạn trai Bình An trong chuyến du lịch mới nhất. Cô viết: "Cậu chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời/ Hay gió về hay bão táp mưa rơi/ Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời/ Thì theo cậu đi trốn mợ ơi".

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-2

Phương Nga cho biết đây là chuyến du lịch qua 3 thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm Antalya, Konya và Istanbul. Đây là hình ảnh ở phố cổ Antalya trong ngày đầu tiên đôi tình nhân đặt chân đến đất nước này. Phương Nga và Bình An chọn trang phục kiểu bohemian phóng khoáng để phù hợp với không gian nơi đây.

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-3

"Trước đây, 2 đứa có nhiều chuyến đi nhưng chỉ là hộ tống nhau đi công việc. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của chúng tôi. Lần đầu được đi chơi xa như thế này nên 2 đứa rất phấn khích", Phương Nga hào hứng chia sẻ . 

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-4

Trên Instagram, Phương Nga cũng đăng tải hình ảnh bữa ăn đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại không ăn đồ bản địa mà lại ăn món Hoa. Tính cả thời gian di chuyển, chuyến đi sẽ kéo dài 10 ngày.

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-5

Trong những ngày qua, Phương Nga liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Sài Gòn và Đà Lạt vì lịch trình công việc, rồi lại đến chuyến đi nước ngoài này. Sau một thời gian khá lặng lẽ vì tập trung học, á hậu xuất hiện trong showbiz nhiều hơn.

Á hậu Phương Nga, Bình An diện đẹp, dắt tay nhau du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ-6

Hình ảnh khác lạ của Phương Nga trong một show thời trang vừa qua ở Sài Gòn. Á hậu cũng rất nỗ lực làm mới hình ảnh, tạo dáng đa dạng hơn thay vì chỉ khoe nụ cười rạng rỡ như trước đây.

 

Theo Zing

 


Á hậu Phương Nga

Diễn viên Bình An

Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.