Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới

Trong bộ ảnh cưới mới đây, không thể phủ nhận Á hậu Phương Nga rất xinh đẹp trong những bộ trang phục có thiết kế công phu, tỉ mỉ và độc đáo.

Trong bộ ảnh cưới mới đây, không thể phủ nhận Á hậu Phương Nga rất xinh đẹp trong những bộ trang phục có thiết kế công phu, tỉ mỉ và độc đáo.

Trong những khung hình thơ mộng thế này, nàng Á hậu người Hà thành như hóa cô dâu xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Phương Nga như “tuyệt tác” bước ra từ trong tranh khi diện những bộ váy màu trắng đầy thơ mộng. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Phương Nga thử mặc chiếc váy cưới nên trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cô liên tục cảm thấy khá hồi hộp.

Bên lề bộ ảnh làm cô dâu, Phương Nga chia sẻ thêm: “Lần đầu tiên được mặc chiếc váy cưới Nga cảm thấy tim mình đập nhanh một chút. Nga vẫn thường tưởng tượng lễ cưới sau này của mình sẽ được tổ chức theo phong cách mộng mơ như trên mây, sẽ có khói phủ toàn bộ buổi lễ để tạo cảm giác là thiên đường. Hôm nay Nga chỉ khoác lên mình bộ váy cưới để thực hiện bộ hình thôi mà đã hồi hộp như thế này rồi không biết lúc làm cô dâu thật, được cùng chú rể bước vào lễ đường sẽ trở nên thiêng liêng như thế nào. Nhưng chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại Nga đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân, sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình nên Nga vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu”.

Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-1Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-2Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-3Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-4Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-5Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-6Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-7Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-8Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-9Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-10Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-11Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-12Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-13Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-14Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-15Á hậu Phương Nga hóa thành cô dâu mộng mơ trong bộ váy cưới-16

Theo NLĐ


Á hậu Phương Nga

Bùi Phương Nga

Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.