Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển

Á hậu Việt Nam 2018 khiến các khán giả hâm mộ xuýt xoa khi khoe loạt ảnh nóng bỏng với bikini trên biển Phú Quốc.

Á hậu Việt Nam 2018 khiến các khán giả hâm mộ xuýt xoa khi khoe loạt ảnh nóng bỏng với bikini trên biển Phú Quốc.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-1Á hậu Thuỳ Dung khoe loạt ảnh nóng bỏng với bikini được thực hiện nhân chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-2Người đẹp khoe vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng trong bộ bikini hai mảnh màu cam.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-3Những khoảnh khắc quyến rũ và gợi cảm trên bãi biển của Thuỳ Dung khiến các fans xốn xang.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-4Hiếm khi khoe ảnh bikini nhưng Thuỳ Dung cũng không ít lần khiến fans 'mất máu' vì những tấm hình nóng bỏng của mình.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-5Á hậu Thuý An yêu kiều dự sự kiện trong bộ váy màu trắng thanh lịch.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-6Chi tiết lông vũ màu xanh ở cổ áo mang lại vẻ kiêu sa và đài các cho Á hậu Việt Nam 2018.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-7Nhan sắc ngày càng trưởng thành và xinh đẹp của Á hậu Thuý An nhận được nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-8Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe nhan sắc vượt thời gian trong loạt ảnh đen trắng.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-9Hoa hậu Việt Nam 1992 luôn khiến các fans ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp ở tuổi tứ tuần của mình.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-10Trải qua gần 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn là một 'tượng đài nhan sắc' của showbiz Việt.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-11H'Hen Niê giản dị trong chuyến đi từ thiện tại Mộc Châu.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-12Người đẹp hoà mình cùng các em nhỏ trong chuyến đi lần này.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-13"Mỗi hành trình là những kỷ niệm tuyệt vời, giúp Hen trưởng thành hơn rất nhiều, về suy nghĩ, về tình yêu thương, về cuộc sống ..." - Hen chia sẻ.

Á hậu Thuỳ Dung khiến fans xúyt xoa với loạt ảnh bikini nóng bỏng trên biển-14Hình ảnh giản dị của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn chiếm được cảm tình của các fans.

 

Theo Tiền Phong


tin sao việt

Á hậu Thuỳ Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.