Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y

Thúy Vân vừa thực hiện bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm của mình.

Thúy Vân vừa thực hiện bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm của mình. Á hậu Quốc tế 2015 gây bất ngờ với loạt hình ảnh diện nội y, khoe số đo hình thể ấn tượng 82-60-90. Đây là lần hiếm hoi Thúy Vân thực hiện một bộ ảnh theo phong cách gợi cảm kể từ đăng quang Á hậu Quốc tế 2015.

Bộ ảnh tập trung vào biểu cảm trên khuôn mặt của Thúy Vân. Người đẹp diện các mẫu nội y đen, trắng, xanh…Các góc chụp được lựa chọn khéo léo nhằm thể hiện lợi thế đường cong của Á hậu nhưng không gây phản cảm cho người nhìn. Á hậu lựa chọn lối trang điểm đậm, nhấn ở phần mắt và đôi môi đỏ, góp phần tăng vẻ quyến rũ.

Thúy Vân chia sẻ cô thực hiện bộ ảnh này để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân của mình. Thông qua loạt hình ảnh gợi cảm, cô muốn truyền tải thông điệp đến phái đẹp, giúp họ nhận ra giá trị của bản thân và yêu quý mình hơn.

Từ sau khi đoạt giải Á hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân tích cực hoạt động ở vai trò MC. Vốn tiếng Anh tốt giúp người đẹp trở thành lựa chọn hàng đầu trong các chương trình đòi hỏi sự dẫn dắt của một MC song ngữ hoặc cần bản lĩnh như Shark Tank Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi điểm với khán giả bởi lối sống sạch, nói không với scandal.

Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-1
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-2
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-3
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-4
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-5
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-6
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-7
Á hậu Thúy Vân ‘thiêu đốt’ ánh nhìn với nội y-8


Theo Tri Thức Xanh


Á hậu Thúy Vân

Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.