Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn

Á hậu Việt Nam 2012 chăm chỉ xuất hiện sau khi sinh con, khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.

Á hậu Việt Nam 2012 chăm chỉ xuất hiện sau khi sinh con, khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-1Mới đây, Á hậu Tú Anh đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện về làm đẹp tại TP. HCM.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-2Tại sự kiện, Tú Anh nhận không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và nở rộ.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-3Diện chiếc đầm dài thướt tha, bới tóc đơn giản theo phong cách đài các, Tú Anh trở thành tâm điểm và tỏa sáng tại sự kiện.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-4Á hậu từng chia sẻ, cô đang rất hạnh phúc vì nhận được sự cảm thông và ủng hộ của ông xã với công việc của cô.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-5Ngoài ra, anh còn dành thời gian chăm sóc và giúp đỡ cô trong một số công việc nhà. 

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-6Cuối tháng vừa qua, phu quân của Á hậu đã đưa cô cùng một số bạn bè đi nghi du lịch ngắn ngày tại nước ngoài để xả hơi.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-7Sau khi hết thời gian “ở cữ”, Á Hậu Tú Anh đã chính thức quay trở lại showbiz.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-8Ngoài các hoạt động giải trí như dự event, đại nhãn hàng thì bà mẹ một con họ Dương cũng tham gia chiến dịch mang tính cộng đồng về An toàn giao thông đang được tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-9Taị sự kiện, Tú Anh cũng gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay. 

Á hậu Tú Anh chăm chỉ tái xuất sau khi sinh con, nhan sắc ngày càng hút hồn-10Theo tiết lộ từ một người bạn của người đẹp, đấy là chiếc nhẫn kim cương có giá gần 60 ngàn USD được mẹ cô dành cho con gái làm của hồi môn thời còn chưa lập gia đình.

 

Theo Tiền Phong


Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.