Á hậu Tường San khoe hình thể 'đốt mắt' trước thềm Miss International 2019

Mới đây Á hậu Tường San đã tung bộ ảnh bikini trước thềm cuộc thi Miss International 2019 khiến fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc có 1-0-2.

Mới đây Á hậu Tường San đã tung bộ ảnh bikini trước thềm cuộc thi Miss International 2019 khiến fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc có 1-0-2.
 

Á hậu Tường San xuất thân là người mẫu ảnh với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề. Cô sở hữu chiều cao 1m7, số đo ba vòng 82 – 62 – 95, hiện Tường San đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT. Với vốn tiếng Anh lưu loát, cung cách ứng xử thông minh và linh hoạt, Tường San luôn được fan sắc đẹp ưu ái xếp hạng là một trong những đối thủ mạnh tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới – Miss International.

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-1

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-2
Để có một thân hình hoàn chỉnh như hiện nay, với vòng eo thon gọn và hình thể săn chắc, nàng hậu đã miệt mài luyện tập thể hình cũng như những kĩ năng trình diễn trong một khoảng thời gian ngắn cùng chế độ ăn uống hợp lí. Tường San tiết lộ, cô luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn nữa, Tường San hi vọng mình có thể chuẩn bị một hành trang vững chắc tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-3

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-4
Xuất hiện trong bộ ảnh bikini sắc hồng ngọt ngào, Tường San lại ghi điểm cực mạnh với màn phô diễn vẻ đẹp “nóng bỏng” và đầy sức hút. Quyến rũ mà vẫn toát lên trọn vẹn nét tinh tế cùng chỉ số đường cong đáng nể 82 – 62 – 95, nàng Hậu sinh năm 2000 không khỏi khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ và ngưỡng mộ bởi ưu thế khó cưỡng này.

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-5

Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-6
Á hậu Tường San khoe hình thể đốt mắt trước thềm Miss International 2019-7Chỉ còn chưa đến một tháng nữa, Á hậu Tường San sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss International diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25/10 đến ngày 13/11 trong sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

 

Theo Công Lý & Xã Hội


Tường San

Á hậu Tường San

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.