Angela Phương Trinh mặc váy không lộ vòng 3 "khủng" vẫn đẹp hút mắt

Diện bộ váy được thiết kế lệch vai màu tím khá kín đáo, Angela Phương Trinh vẫn quyến rũ "gây thương nhớ" cho người đối diện thay vì mặc đồ khoe triệt để da thịt.

Diện bộ váy được thiết kế lệch vai màu tím khá kín đáo, Angela Phương Trinh vẫn quyến rũ "gây thương nhớ" cho người đối diện thay vì mặc đồ khoe triệt để da thịt.

Không ít lần gây sự chú ý khi tung ảnh, clip mặc bikini khoe vóc dáng chuẩn như vẽ cùng vòng 3 "khủng" tròn trĩnh 1m, Angela Phương Trinh xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại TP.Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ phong cách sang trọng, quý phái.

Người đẹp nổi bật với bộ trang phục dạ hội phom rộng nằm trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Kết hợp với bộ váy đầy nữ tính này, Angela Phương Trinh đeo bộ phụ kiện hàng hiệu gồm đồng hồ, vòng đeo tay và hoa tai với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng dành cho nữ diễn viên phim "Mùi ngò gai" những lời khen ngợi có cánh: "Chị khiến nhiều người bất ngờ vì mặc kín đáo vẫn gợi cảm lắm luôn"; "Style này đẹp quá em!"...

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây xôn xao cộng đồng khi diện những bộ bikini khoe số đo hình thể nóng bỏng.


Cách tạo dáng của nữ diễn viên phim "Mùi ngò gai" cũng táo bạo và độc đáo không giống ai.


Theo Dân Việt



 


Angela Phương Trinh

sao Việt

vòng 3 quyến rũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.