Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao

Xuất hiện tại sự kiện hội tụ dàn sao hạng A, minh tinh Angelina Jolie khiến nhiều fan lo lắng bởi gương mặt nhăn nheo cùng thân hình gầy guộc, thiếu sức sống.

Xuất hiện tại sự kiện hội tụ dàn sao hạng A, minh tinh Angelina Jolie khiến nhiều fan lo lắng bởi gương mặt nhăn nheo cùng thân hình gầy guộc, thiếu sức sống.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-1

Tại sự kiện San Diego Comic Con (SDCC) 2019, minh tinh Angelina Jolie diện váy đen kín đáo, đến dự buổi họp báo giới thiệu về dự án siêu anh hùng The Eternals do cô đóng chính (vai Sersi). Đây là một trong những bộ phim nổi bật thuộc Giai đoạn thứ 4 của Marvel Studios sắp tới. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-2

Sở hữu thần thái tươi tắn, vui vẻ nhưng Angelina Jolie vẫn khiến nhiều người lo lắng bởi thân hình gầy guộc, đôi bàn tay gân guốc, kém săn chắc của mình. Sau khi vắng bóng trên màn ảnh hơn 4 năm, nữ diễn viên 46 tuổi chuẩn bị trở lại màn ảnh rộng với nhiều dự án đáng chú ý, đặc biệt là bộ phim Maleficent 2 sắp tới của Disney.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-3

Dàn sao hùng hậu của Marvel Studios đổ bộ đến SDCC năm nay, trở thành những nhân tố được mong đợi nhiều nhất. Chris Hemsworth đứng giữa hai mỹ nữ từng đóng chung với anh là Natalie Portman và Tessa Thompson. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-4

Đặc biệt, nhân tố mới đáng chú ý chuẩn bị gia nhập vũ trụ Marvel là nữ diễn viên xinh đẹp Rachel Weisz. Mỹ nhân người Anh sẽ thủ vai siêu anh hùng Ajak trong bộ phim The Eternals. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-5

Chris Hemsworth sắp sửa trở lại màn ảnh rộng với vai Thần Sấm Thor với phần 4 của loạt phim Thor mang tựa đề Thor: Love and Thunder, tiếp tục do đạo diễn Taika Waititi chỉ đạo, dự kiến ra rạp vào tháng 11/2021.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-6

Minh tinh Natalie Portman, người đóng vai tiến sĩ Jane Foster - bạn gái của Thor cũng sẽ trở lại vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Cô sẽ được nhận năng lực đặc biệt từ chiếc búa Mjölnir và trở thành siêu anh hùng Mighty Lady Thor. "Tôi luôn khát khao được cầm chiếc búa đó", Portman chia sẻ trên sân khấu. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-7

Scarlett Johansson diện trang phục cá tính, khéo léo khoe hình xăm ở phần bụng. Kiều nữ người Mỹ cùng với vai nữ điệp viên quyến rũ của đội Avengers - Black Widow sẽ được hồi sinh trong series truyền hình riêng về cô trên hệ thống truyền hình mới là Disney+. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-8

Bên cạnh đó, tài tử người Anh Tom Hiddleston sẽ sớm trở lại với nhân vật rất được yêu thích của anh - thần lừa lọc Loki. Marvel Studios giới thiệu đến dự án phim riêng về nhân vật này trên Disney+. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-9

Tương tư, Jeremy Renner - nam diễn viên đã quen mặt với khán giả qua vai diễn Hawkeye cũng sẽ trở lại trong dự án mới riêng về anh trên kênh truyền hình mới của Disney.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-10

"Doctor Strange" Benedict Cumberbatch và "phù thủy đỏ" xinh đẹp Elizabeth Olsen cũng là hai nhân tố rất được mong đợi với những phần phim mới của Marvel.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-11

Người thừa kế Chris Evans để trở thành Captain America mới là "Falcon" Anthony Mackie có màn xuất hiện ấn tượng với chiếc khiên biểu tượng của Đội trưởng Mỹ.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-12

Nam diễn viên Ma Dong Seok cũng lần đầu góp mặt tại SDCC năm nay với dự án The Eternals và trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên gia nhập vũ trụ Marvel.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-13

Bên cạnh các dự án của Marvel Studios, các bộ phim của những hãng phim lớn khác cũng thu hút sự chú ý. Nổi bật trong đó chính là sự trở lại của siêu sao hành động Tom Cruise trong phần tiếp theo của Top Gun sau 33 năm. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-14

Nam diễn viên Superman Henry Cavill ăn mặc giản dị đến với buổi họp báo giới thiệu series truyền hình mới là The Witcher trên Netflix do anh đóng chính với vai thợ săn Geralt of Rivia. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-15

Orlando Bloom và chân dài Cara Delevingne sẽ sánh đôi trong series truyền hình đề tài tội phạm của hãng Amazon mang tên Carnival Row.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-16

Nữ diễn viên Jessica Chastain khoe vẻ rạng ngời cùng vòng một bóc lửa tại sự kiện. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-17

Tài tử điển trai Kingsman Taron Egerton đến buổi họp báo SDCC với dự án truyền hình trên Netflix - The Dark Crystal: Age of Resistance. 

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-18

Jason Dohring và Kristen Bell cùng tham gia trong bộ phim truyền hình Veronica Mars Lives trên Hulu.

Angelina Jolie gầy guộc đáng báo động khi hội ngộ dàn sao-19 

Trong khi hai nhà sản xuất David Benioff và D. B. Weiss đồng loạt vắng mặt tại Comic Con 2019 thì dàn sao của series truyền hình Game of Thones hội tụ để trả lời thay những thắc mắc của người hâm mộ.

 

Theo Zing


Angelina Jolie

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.