Ảnh áo tắm nóng bỏng của 2 mỹ nhân Việt hiếm hoi có vòng ba 1 mét

Thanh Trang và Khánh Phương là 2 người đẹp tạo nên dấu ấn riêng bởi vẻ đẹp hình thể.

Thanh Trang và Khánh Phương là 2 người đẹp tạo nên dấu ấn riêng bởi vẻ đẹp hình thể.

Á hậu “siêu vòng 3” Thanh Trang tung ảnh bikini khoe đường cong bốc lửa đón hè. Trước thềm ghi hình của cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2018”, Á hậu Thanh Trang lại gây chú ý với loạt ảnh bikini vô cùng nóng bỏng để khoe hình thể cuốn hút. 

Lựa chọn thiết kế lệch vai khoe khéo vai trần cũng như tạo khoảng hở làm điểm nhấn. Thanh Trang khéo léo kết hợp băng đô trên đầu làm gọn tóc và kính thời trang sành điệu khi đi biển.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo chuẩn mực 84 – 62- 100 cm, Á Hậu Thanh Trang luôn biết khai thác triệt để đường cong cơ thể khi diện lên mình những mẫu bikini hợp mốt nhất.

Thanh Trang chia sẻ, mùa hè sắp đến, nhu cầu đi biển để làm mát cơ thể của các cô nàng cũng sẽ tăng lên đáng kể nên với bộ ảnh bikini lần này cũng “cách mách nước” của Á hậu “siêu vòng 3” gửi đến các bạn nữ.

Thanh Trang khoe dáng nuột nà trong hè với bikini 2 mảnh màu sắc sặc sỡ. 

Bộ bikini màu đen thời thượng với điểm nhấn là đường cắt táo bạo nơi eo và khoảng hở gợi cảm phần ngực khoe được vẻ cuốn hút của mình.

Tưởng rằng nhữn gam màu đơn sắc sẽ không nổi bật nhưng với vóc dáng hoàn mỹ của nàng Á hậu, cô dễ dàng chinh phục mọi thiết kế áo tắm nào từ phom dáng tới sắc màu.

Không chỉ vòng 3 hơn 1 mét, cô còn sở hữu vòng một săn chắc, căng tròn "vạn người mê".

Đước biết, để tiếp tục ghi dấu ấn cho nhiều năm hoạt động người mẫu, Thanh Trang chính thức ghi danh "Siêu mẫu Việt Nam 2018" và đã có mặt trong vòng ghi hình thực tế sắp được diễn ra trong thời gian tới.

Nàng á hậu thứ 2 sở hữu vòng 3 hơn một mét chính lá Khánh Phương. Cô khoe đường cong mềm mại với trang phục áo tắm 2 mảnh họa tiết đan len hình học ấn tượng.

Khánh Phương Á hậu Biển Việt Nam năm 2016. Việc giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển giúp cuộc đời Khánh Phương bước sang trang hoàn toàn mới. Mọi thứ đều thay đổi mà chính bản thân cô chưa từng nghĩ qua.

Khánh Phương được chú ý nhờ vóc dáng quyến rũ, thần hình bốc lửa với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 90-68-100. 

Không giống như bao người đẹp khác, Khánh Phương thích những bộ áo tắm móc len thủ công tỷ mỉ và tạo dấu ấn đặc biệt nhờ sự chăm chút kỹ lưỡng cho bản thân.

Khánh Phương là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Lợi thế của Khánh Phương khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế chính là hình thể đẹp, khả năng hoạt ngôn và sự thân thiện.

Với Khánh Phương làm đẹp là một quá trình, cô luôn cố gắng để đẹp tự nhiên chứ không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Khánh Phương quan niệm: "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".

Thế manh về hình thể giúp người đẹp tự tin khoe vóc dáng trong bất kỳ trang phục nào. Cô luôn nhận được những lời khen ngợi của người hâm mộ vể vẻ đẹp nóng bỏng không phản cảm với trang phục áo tắm.

Hiện tại, Khánh Phương đang tập trung công việc với vai trò của một người đẹp và công việc kinh doanh riêng.
 

Theo Dân Việt

 


Á hậu Thanh Trang

Thanh Trang

vòng 3

Khánh Phương

Á hậu Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.