Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng

Loạt ảnh gợi cảm khi chưa nổi tiếng của Hoa hậu Khánh Vân đang được cộng đồng mạng quan tâm. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm chung kết tối 7/12.

Loạt ảnh gợi cảm khi chưa nổi tiếng của Hoa hậu Khánh Vân đang được cộng đồng mạng quan tâm. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm chung kết tối 7/12.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-1Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-2
Một ngày sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kết thúc, chiến thắng của tân hoa hậu vẫn nhận được sự quan tâm, bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, loạt ảnh Nguyễn Trần Khánh Vân bán nude hay mặc bikini gợi cảm khi chưa nổi tiếng được lan truyền. Người đẹp được khen ngợi ở vóc dáng cân đối, đôi chân dài thon gọn và thần thái gợi cảm.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-3
Chiến thắng của Khánh Vân gây nhiều tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng Khánh Vân là lựa chọn an toàn, cô có gương mặt đẹp, lợi thế chiều cao nhưng lại thiếu nổi bật trong kỹ năng catwalk. Câu trả lời ứng xử của tân hoa hậu cũng chưa thuyết phục được số đông khán giả. Tuy nhiên, MC Trấn Thành qua việc đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết đã dành cho tân hoa hậu nhiều lời khen ngợi.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-4
“Tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất toả sáng nhất, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất, tôi cười với em, vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi. Và bạn tin không, trên tay tôi, kết quả của cuộc thi: người duy nhất tôi trao nụ cười là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân”, MC viết.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-5
Người mẫu Trang Trần cho biết cô quen Khánh Vân từ vài năm trước. Cô nhận xét đàn em là người tốt bụng, chăm chỉ làm thiện nguyện. Qua màn hình chụp tin nhắn mà Trang Trần công bố, từ khi còn là người mẫu ít danh tiếng, Khánh Vân thường xuyên chuyển tiền hoặc đồ dùng cho đàn chị để làm từ thiện.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-6
Nguyễn Trần Khánh Vân 24 tuổi, đến từ TP.HCM và sở hữu số đo là 83-60-90. Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc, ví dụ lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giành giải á khôi Miss ngôi sao 2014 hay tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm 2018.

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-7
Ngoài ra, tân hoa hậu đảm nhận vai Hoài Băng trong Thiếu gia nhà nghèo, Thiên Di trong Trại cá sấu. Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Theo nhận xét của cha mẹ, Khánh Vân là người tự lập, mạnh mẽ và khá bướng bỉnh. Ở tuổi 24, cô tự mua xe hơi bằng số tiền tích cóp từ việc đóng phim, diễn thời trang…

Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-8Ảnh bán nude của tân Hoa hậu Khánh Vân khi chưa nổi tiếng-9
Nói về con gái, cha mẹ Khánh Vân nhận xét: “Lúc Khánh Vân 2 tuổi, con bé vừa ăn vừa chơi nên rất lâu mà chưa xong bữa cơm. Khi đó, cha của Vân nói là: ‘Nếu con còn tái phạm thì cha sẽ đánh con’. Lúc đó, Vân trả lời: ‘Bây giờ cha cứ đánh con luôn chứ không cần để tới ngày mai’. Tôi thật sự rất bất ngờ trước cá tính của con. Từ khi còn nhỏ, con đã thể hiện cá tính của mình. Càng lớn, Khánh Vân càng thể hiện rõ điều đó và rất nam tính”.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/anh-ban-nude-cua-tan-hoa-hau-khanh-van-khi-chua-noi-tieng-post1023039.html


tân Hoa hậu Hoàn vũ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.