Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain

Sau 2 năm bước vào lễ đường, bức ảnh cưới màu hiếm hoi của cặp đôi vàng xứ Hàn mới được tiết lộ, lập tức gây "bão mạng".

Sau 2 năm bước vào lễ đường, bức ảnh cưới màu hiếm hoi của cặp đôi vàng xứ Hàn mới được tiết lộ, lập tức gây "bão mạng".

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-1

Bức ảnh cưới màu hiếm hoi vừa được hé lộ trên mạng khiến dân mạng xôn xao. Trong hình, cô dâu Kim Tae Hee mặc váy cưới ngắn xinh xắn, dễ thương, tươi tắn, hơi nghiêng đầu và khoác tay chú rể. Bi Rain cười mỉm. Trông cả hai đều mãn nguyện và hạnh phúc.  Đây là bức ảnh màu duy nhất của buổi lễ này được hé lộ với công chúng cho đến nay.
Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-2

Trước đó, chỉ có ít hình ảnh đen trắng rò rỉ từ đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-3

Chiều 19/1/2017, lễ cưới bí mật ấm cúng và trang trọng với chi phí tiết kiệm của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi đã diễn ra tại nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul.

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-4

Rất ít hình ảnh từ đám cưới được lọt ra ngoài, đến ảnh cưới chính thức cũng không, đa số ảnh cưới trên mạng đều là ảnh do bạn bè người thân của cặp đôi đăng tải.

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-5

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây mới chính là "đám cưới thế kỷ" của showbiz Hàn, thay vì sự rình rang từ đám cưới của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng rồi lại "đường ai nấy đi" chỉ sau 1 năm 8 tháng.

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-6Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-7Hiện cặp Bi Rain - Kim Tae Hee đang chuẩn bị đón con thứ 2. Ngọc nữ Kim Tae Hee mang thai và sinh con gái đầu lòng ở tuổi 37. Cô rất kín tiếng và tập trung chăm sóc gia đình sau khi kết hôn.

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-8

Ảnh cưới màu chưa từng tiết lộ của Kim Tae Hee - Bi Rain-9Ngay khi ảnh cưới hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee được tung ra, nhiều fan so sánh với ảnh cưới của cặp đôi phim "Hậu duệ mặt trời" và càng thêm tiếc nuối hạnh phúc ngắn ngủi của họ.



Theo Tiền Phong


ảnh cưới

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.