Ảnh cưới "siêu chất" mang màu sắc World Cup của cặp đôi Việt - Pháp

Trong trang phục cô dâu chú rể, cặp đôi chọn giày thể thao, tất đá bóng để làm phụ kiện và địa điểm chụp hình là một sân bóng được trang trí nhiều hoa.

Trong trang phục cô dâu chú rể, cặp đôi chọn giày thể thao, tất đá bóng để làm phụ kiện và địa điểm chụp hình là một sân bóng được trang trí nhiều hoa.

Nhân vật chính của bộ ảnh độc đáo này là cô dâu Nguyễn Quỳnh Hoa (Hà Nội), hiện đang làm maketing và chú rể Loic Bouvier (đến từ Paris, Pháp), hiện đang giảng dạy tiếng Pháp. Cặp đôi cùng sinh năm 1991.

“Mình quen Loic ở Pháp, khi đó mình đang theo học Thạc sĩ Kinh tế tại Paris và học cùng trường với anh. Hồi mới qua Pháp, mình cũng lớ ngớ lắm, lần đầu đi nước ngoài, mà đi xa đến vậy, không người thân, không gia đình, tiếng Pháp thì còn bập bẹ, nên đến trường, đến lớp cũng chẳng bắt chuyện được với ai.

Loic chủ động tiến lại, làm quen, hỏi han rất ân cần. Mới đầu mình cũng dè dặt bởi cũng được bố mẹ cảnh báo con trai nước ngoài táo bạo, vồ vập lắm nên cứ cẩn thận vẫn hơn. Sau, thấy Loic cũng khá nhẹ nhàng, kín tiếng, lắm khi còn nhút nhát như con trai Việt vậy”, Quỳnh Hoa kể về cơ duyên của cặp đôi.

Kỷ niệm tình yêu Hoa nhớ nhất là vào ngày sinh nhật cô, trùng vào năm mới. Cả một ngày không nhìn thấy Loic xuất hiện khiến Hoa hơi hờn dỗi, cô gọi điện Loic cũng không nghe máy.

Sau đó, Hoa được một người bạn của Loic nhắn tin báo thấy Loic đi cùng cô người yêu cũ ngoài đường. Hoa càng thêm tức giận khi càng gọi càng không thấy nghe máy. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, Hoa nhận được tin nhắn của Loic tỏ tình, giải thích lý do yêu cô.

“Lý do đầu tiên mình là cô gái nhút nhát. Tiếp 1 tiếng sau lại tin nhắn của Loic viết lý do thứ hai, Loic yêu mình vì mình là cô gái không biết nói dối. 1 tiếng sau tiếp tục có tin nhắn, Loic viết lý do thứ ba vì mình là cô gái cái gì cũng nhỏ”, Hoa kể về lời tỏ tình lãng mạn của chồng tương lai.

Tin nhắn cứ đến và đúng 12 giờ đêm, lý do cuối cùng khiến Hoa vô cùng cảm động, hạnh phúc đến bật khóc chính là Loic yêu cô vì cô chính là cô gái Việt Nam. “Mình đọc xong tin nhắn đó thì òa khóc và nhận được điện thoại từ Loic. Loic nói mình nhìn qua cửa sổ đi thì thấy Loic đứng dưới nhà, cầm một bó hồng và cười. Lúc đó mình chỉ biết lao đến ôm chầm lấy Loic vì hạnh phúc”, Hoa nhớ lại. Cặp đôi yêu nhau từ đó.

Với Hoa và Loic, dường như không hề có khoảng cách về văn hóa, ngôn ngữ. Hoa nhận xét Loic là một người tôn trọng bạn gái, để Hoa tự quyết định cuộc sống cá nhân. Sau khi tốt nghiệp Hoa lựa chọn về Việt Nam, Loic cũng rất tôn trọng và không níu kéo. Nhưng đổi lại, anh lẳng lặng xin thực tập tại một công ty ở Việt Nam và theo Hoa về nước.

Thử thách đến với cặp đôi khi gia đình Hoa đề cập chuyện hôn nhân: “Quả thực ở độ tuổi của Loic, hôn nhân là quá sớm với người nước ngoài vì ở bên kia hầu hết các thanh niên có sống thử, nhưng ở Việt Nam thì không. Mình biết Loic cũng băn khoăn lắm nhưng luôn nói rằng “anh phải tôn trọng em, em quyết là được”. Thế là chúng mình cưới thôi!”.

“Loic lãng mạn, ngày còn học áp lực thi cử mình cũng hay nổi giận vô cớ với Loic nhưng anh vẫn yêu mình. Nhiều hôm mở mắt dậy thấy có bó hoa ngoài cửa kèm dòng chữ “Anh yêu em”, thế là mọi thứ bực dọc tan biến hết. Rồi Loic cũng hay chiều theo ý thích điên rồ của mình như đi bộ dưới trời tuyết, thức trắng đêm để xem một bộ phim tình cảm rồi khóc như mưa, hứng cái là lái xe đi du lịch luôn mà không mang theo bất cứ đồ dùng gì. Mình nghĩ gặp được Loic là một điều rất may mắn với mình”, Quỳnh Hoa hạnh phúc chia sẻ.

Được biết, cuối năm nay cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà.


Theo Dân Trí

 


World Cup 2018

ảnh cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.