Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái

Tối 8/6, hòa 1-1 sau 90 phút tuyển Việt Nam gục ngã trước tuyển Curacao với tỷ số 4-5 trong loạt luân lưu may rủi ở trận chung kết King's Cup 2019.

Tối 8/6, hòa 1-1 sau 90 phút tuyển Việt Nam gục ngã trước tuyển Curacao với tỷ số 4-5 trong loạt luân lưu may rủi ở trận chung kết King's Cup 2019.
 

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-1

Ở Việt Nam, ngay tại trung tâm Hà Nội, hàng nghìn cổ động viên tập trung tại hồ Gươm theo dõi màn trình diễn của hai đội. Họ tập trung theo dõi hết trận đấu và không có nhiều cảm giác thất vọng về đội tuyển và các cầu thủ.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-2

Việt Nam đã khiến Curacao nhiều phen khốn đốn bằng những pha ban bật nhỏ, tuyến giữa của "những ngôi sao vàng" thi đấu rất tốt với sự có mặt của Đức Huy và Xuân Trường.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-3

Như thường lệ, Văn Toàn và Công Phượng cùng Quang Hải sử dụng tốc độ của mình để làm chao đảo hàng phòng ngự to lớn của đội bóng đến từ Trung Mỹ. 45 phút đầu tiên, tuyển Việt Nam có nhiều tình huống ghi bàn hơn đối thủ. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với nhiều pha bóng hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-4

Thế trận giằng co được duy trì trong hiệp 2. Tuyển Việt Nam có cơ hội tốt để mở tỷ số ở phút 53 nhưng Minh Vương lại dứt điểm vọt xà đáng tiếc. Phung phí cơ hội, đoàn quân của HLV Park Hang-seo trả giá bằng bàn thua ở phút 57.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-5

Nhận đường chuyền của đồng đội, số 5 Carolina tung cú sút xa hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đặng Văn Lâm. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, tuyển Curacao tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và liên tục khiến khung thành của Văn Lâm chao đảo.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-6

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, bàn gỡ hòa bất ngờ đến với tuyển Việt Nam sau pha phối hợp ăn ý giữa bộ ba thuộc biên chế CLB Hà Nội, Văn Kiên, Quang Hải và kết thúc bằng cú sút hiểm hóc của Đức Huy. Các cồ động viên như vỡ òa sau bàn thắng gỡ hòa.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-7

Hòa nhau sau 90 phút, hai đội tuyển phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu cân não. 

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-8

Tuyển Việt Nam đã để thua 4-5 trước đối thủ đến từ Trung Mỹ. Công Phượng là cầu thủ duy nhất đá hỏng bên phía đại diện Đông Nam Á.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-9

Nhiều cổ động viên tỏ ra tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không thể giành cúp vàng trên đất Thái.

Ảnh: Hàng nghìn CĐV tiếc nuối vì tuyển Việt Nam không nâng cúp trên đất Thái-10

Kết thúc vị trí thứ 2 tại King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam giữ chắc vị trí trong top 16 Châu Á. Đây là một kết quả có lợi cho Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới.

 

Theo Dân Việt


Curacao

King's Cup 2019

King's Cup

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.