Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives

Hồ Định Hân chia sẻ ảnh bán nude trong chuyến đi nghỉ dưỡng với hội bạn thân. Hình ảnh nhận nhiều chú ý từ người hâm mộ.

Hồ Định Hân chia sẻ ảnh bán nude trong chuyến đi nghỉ dưỡng với hội bạn thân. Hình ảnh nhận nhiều chú ý từ người hâm mộ.

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-1
Ngày 7/12, Hồ Định Hân chia sẻ lên Instagram loạt ảnh ghi lại chuyến du lịch Maldives. Trong ảnh, nữ diễn viên bán nude và quay lưng lại với ống kính, khoe lưng trần gợi cảm và vòng eo nuột nà. Phần nón của cô còn ghi chữ "Do not disturb (Xin đừng làm phiền)", thể hiện tâm trạng vui vẻ, thoải mái của người đẹp khi nghỉ dưỡng. 

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-2Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-3
Sau vài tiếng, bức ảnh đã nhận được hơn 124 nghìn lượt yêu thích và gần một nghìn bình luận. Trước sự ủng hộ của cộng đồng mạng, Hồ Định Hân tiết lộ cô đã tập luyện và ăn kiêng trước cả tháng để chuẩn bị cho chuyến đi. Cô mong muốn sở hữu hình thể xinh đẹp khi đến Maldives chụp ảnh.

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-4Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-5
Ngày 29/11, Hồ Định Hân và hội bạn thân đã có thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ tại quần đảo Maldives. Các người đẹp đều chọn trang phục có màu sắc nổi bật, trẻ trung và phối hợp ăn ý. Nữ diễn viên Anh hùng thành trại chọn chiếc váy dài màu đỏ gợi cảm.

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-6Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-7
Ở tuổi 38, Ảnh hậu TVB vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gu thời trang ấn tượng. Tháng 9/2019, người đẹp hào hứng chia sẻ hình ảnh du lịch tại trời Tây lên trang cá nhân.

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-8Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-9
Gia nhập TVB nhiều năm, Hồ Định Hân có mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ trong giới. Ngày 3/10/2019, nữ diễn viên đăng ảnh mừng sinh nhật đàn anh Trần Sơn Thông. Trong tiệc cưới của nam diễn viên vào đầu tháng 11/2019, cô cũng góp mặt và còn lên sân khấu hát ca khúc Cherish Tonight thay cho lời chúc mừng.

Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-10Ảnh hậu TVB chụp ảnh bán nude ở Maldives-11
Những năm gần đây, Hồ Định Hân giảm bớt công việc và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Cô cũng ít nhận đóng phim và đi sự kiện. Trong một lần quảng bá phim, nữ diễn viên chia sẻ sắp hết hợp đồng với nhà đài TVB. Một nguồn tin tiết lộ Hồ Định Hân có ý định rời khỏi TVB và đầu quân cho công ty của nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Trước các tin đồn này, nữ diễn viên luôn giữ im lặng. 

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/anh-hau-tvb-chup-anh-ban-nude-o-maldives-post1023911.html
 


Hồ Định Hân

sao TVB

ảnh bán nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.