Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu

Những hình ảnh trước đây của các cầu thủ tuyển U22 Việt Nam như Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng và Bùi Tiến Dũng khiến fan thích thú.

Những hình ảnh trước đây của các cầu thủ tuyển U22 Việt Nam như Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng và Bùi Tiến Dũng khiến fan thích thú.
 


Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-1

Ghi dấu ấn với bàn thắng giúp U22  Việt Nam chiến thắng trong trận đối đầu Indonesia tại SEA Games 30, Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1998) trở thành người hùng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Thuận Thắng. 

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-2Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-3
Nhìn những hình ảnh thời ngố tàu của Hoàng Đức, nhiều người tỏ ra thích thú. Tuy nhiên fan không quá bất ngờ vì gương mặt anh không có nhiều khác biệt so với hiện tại. Ảnh: FBNV.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-4
Hoàng Đức hiện là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel. Sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao nổi bật 1,83 m giúp tiền vệ trẻ chiếm được cảm tình của đông đảo fan nữ. Anh được bình chọn là một trong những "hot boy thế hệ mới" của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-5
Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) là ngôi sao sáng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tài năng, chiến đấu hết mình và có tính cách vui vẻ, tiền vệ của Hà Nội FC được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển U22 Việt Nam gặp chấn thương trong trận đối đầu Singapore hôm 3/12.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-6Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-7
Là "soái ca sân cỏ" với biểu cảm lạnh lùng trong các trận đấu, Quang Hải ở đời thường thường xuyên tham gia các trò vui, thể hiện tính cách nhí nhố cùng đồng đội. Trên trang cá nhân anh không ngại chia sẻ những hình ảnh ngày còn nhỏ của mình. Nhiều dân mạng đều nhận xét anh có nét đáng yêu, tinh nghịch trong những bức hình trước đây. Ảnh: FBNV.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-8Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-9
Được mệnh danh "thủ môn quốc dân", Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) khiến hội fan nữ không khỏi bất ngờ với hình ảnh ngộ nghĩnh ngày bé. Từ khi còn nhỏ, 9X đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng trái bóng. Ảnh: FBNV.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-10
Tiến Dũng khiến nhiều người khâm phục với hành trình vượt lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê.


Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-11Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-12
Khoe ảnh ngày bé trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh được dân mạng nhận xét có nét "mặn mòi" từ bé. Gương mặt luôn nở nụ cười là đặc điểm khiến nhiều người yêu mến tiền đạo của tuyển Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng, FBNV.

Ảnh Hoàng Đức, Quang Hải và các cầu thủ U22 thời ngố tàu-13
Đức Chinh hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay với 8 bàn thắng. Với phong độ tỏa sáng, Đức Chinh được kỳ vọng sẽ lập thành tích cao cho đội nhà trong trận chung kết. Ảnh: Thuận Thắng.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/anh-hoang-duc-quang-hai-va-cac-cau-thu-u22-thoi-ngo-tau-post1023653.html


tiền vệ Hoàng Đức

U22 Việt Nam

cầu thủ Quang Hải

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.