Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha

Cựu người mẫu lại gây xao xuyến khi tung bộ ảnh mới toanh nhưng với trang phục áo dài thay vì những trang phụ hiện đại, nóng bỏng trước đây.

Cựu người mẫu lại gây xao xuyến khi tung bộ ảnh mới toanh nhưng với trang phục áo dài thay vì những trang phụ hiện đại, nóng bỏng trước đây.

Từng là người mẫu - diễn viên nổi danh, gần đây Anh Thư ít tham gia sự kiện giải trí. Cô đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực làm đẹp cho nữ giới tại thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Thư thổ lộ, phụ nữ tuổi 30 hạnh phúc và an yên nằm ở con cái. Tiểu Long đang ở độ tuổi dậy thì, có nhiều biến chuyển tâm lý phức tạp. Song nhờ có kế hoạch dạy dỗ bài bản, Anh Thư hài lòng khi Tiểu Long ngoan ngoãn, nghe lời và không quá bướng bỉnh. Anh Thư cố gắng hoàn thành tốt việc kinh doanh, ổn định kinh tế để nuôi con trai. Với cựu người mẫu nổi danh ngày nào, Tiểu Long đang là điều quan trọng nhất với cô. Những kế hoạch lớn nhỏ, cô đều chia sẻ để con trai thấu hiểu công việc của mẹ.

Trong những tà áo dài sử dụng chất liệu vải lụa màu nude phối voan, Anh Thư cười tươi như hoa. Ở những thiết kế khác chất liệu như lụa, voan, ren... người đẹp một con khoe được vóc dáng trẻ trung dù tuổi trung niên.

Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-1
Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-2
Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-3
Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-4Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-5Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-6Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-7Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-8Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-9Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-10Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-11Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-12Anh Thư khoe dáng kiêu sa với áo dài thướt tha-13

Theo Tri Thức Xanh


Anh Thư

siêu mẫu Anh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.