'Bà bầu sexy nhất showbiz Việt' khoe ảnh trong bồn tắm

Vốn theo đuổi hình tượng nóng bỏng từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nên dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 Phương Mai vẫn trung thành với phong cách quen thuộc.

Vốn theo đuổi hình tượng nóng bỏng từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nên dù đã kết hôn và đang mang bầu ở tháng thứ 7 Phương Mai vẫn trung thành với phong cách quen thuộc.

Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-1

Trên trang cá nhân cô liên tục chia sẻ hình ảnh mặc trang phục bó sát và khoét ngực, để lộ vòng hai ngày một lớn dần. Không ít khán giả đã ưu ái dành cho cô cụm từ ‘bà bầu sexy nhất’ của showbiz trong năm 2019.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-2

Vì muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm khó quên trong lần đầu mang thai, Phương Mai đã thực hiện bộ ảnh tại nhà riêng. Trước ống kính, cựu siêu mẫu khoe vóc dáng quyến rũ.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-3

Mang thai ở tháng thứ 7, Phương Mai tăng khoảng 10kg. Để tăng cường sức khoẻ cho bản thân, cô tìm đến yoga và duy trì lịch tập 3 buổi/1 tuần. Đây là bộ môn mới mẻ đối với Phương Mai bởi trước đây cô chủ yếu tập gym hoặc múa cột. Không ít khán giả đã ngạc nhiên khi thấy cô có thể thực hiện động tác trồng cây chuối dù bụng bầu đã lớn.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-4

Nữ MC cho biết, từ khi lấy chồng và chuẩn bị cho vai trò làm mẹ, cô gần như gác lại sự nghiệp để dưỡng thai, đồng thời vun vén cho tổ ấm với ông xã ngoại quốc Marcin.

Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-5Cô trở thành một bà nội trợ đảm đang khi hàng ngày đi chợ, lựa chọn những thực phẩm tươi, sạch để chế biến các món ăn Tây ông xã yêu thích.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-6

Cô còn bận rộn chăm sóc đàn mèo mà vợ chồng cô coi như ‘con’. Đây vốn là đàn mèo (7 con) được Phương Mai nuôi nhiều năm khi còn độc thân. Cô cười thừa nhận rằng, bản thân mình ngày càng nữ tính, đằm thắm hơn và bớt đi sự nổi loạn, phóng khoáng.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-7

Vợ chồng Phương Mai gọi con trai sắp chào đời bằng nickname Monkey. Trong khi cựu siêu mẫu thường xuyên đàn piano để thai nhi cảm thụ âm nhạc, ông xã Marcin mỗi ngày lại thích xoa bụng bầu của vợ và thì thầm với em bé. Phương Mai chia sẻ, chồng cô đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống bận rộn khi con trai chào đời.
Bà bầu sexy nhất showbiz Việt khoe ảnh trong bồn tắm-8

Dù bận rộn làm việc ở công ty tư vấn tài chính nhưng anh vẫn dành thời gian tìm hiểu sách báo để tích luỹ kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh. Anh cũng rất tâm lý khi chiều chuộng những điều vợ mong muốn bởi anh hiểu Phương Mai ở giai đoạn này có sự thay đổi lớn về hormone, tính cách hơi 'thất thường', dễ tủi thân.

 

Theo VietNamNet


Phương Mai

MC Phương Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.