“Bà mẹ đơn thân” Thuý Nga khoe con gái đẹp như thiên thần

Trong lần về Việt Nam mới đây, Thuý Nga và con gái Nguyệt Cát đã thực hiện bộ ảnh mặc áo dài đôi. Nhiều người cho rằng, con gái Thuý Nga càng lớn càng duyên dáng và xinh xắn như một thiên thần.

Trong lần về Việt Nam mới đây, Thuý Nga và con gái Nguyệt Cát đã thực hiện bộ ảnh mặc áo dài đôi. Nhiều người cho rằng, con gái Thuý Nga càng lớn càng duyên dáng và xinh xắn như một thiên thần.

Con gái Nguyệt Cát của danh hài Thúy Nga sinh năm 2011 tại Mỹ. Nếu hồi bé, Nguyệt Cát mang vẻ hóm hỉnh thì càng ngày cô bé càng điệu đà, nữ tính.

Bộ ảnh này hai mẹ con chụp sát giờ ra sân bay về Việt Nam làm từ thiện. Lần về nước này chỉ có 10 ngày vì cô phải trở lại Mỹ sớm để chăm sóc cho Nguyệt Cát.

Một số hình ảnh của mẹ con Thuý Nga:


Thúy Nga rất tự hào về con gái nên từng làm thơ thổ lộ tình cảm với con gái. Nữ danh hài gọi con là “thiên thần không có cánh, không vòng nguyệt quế” nhưng đem đến cho mình tình yêu nhiệm màu.


“Bà mẹ đơn thân” cũng bày tỏ rằng, dù cuộc sống có gian nan và nghiệt ngã thì bé Nguyệt Cát vẫn là điểm tựa êm ả đối với cô. Dù nhận được rất nhiều lời mời về Việt Nam làm việc nhưng chị vẫn từ chối vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc con.


Nữ danh hài thổ lộ rằng: “Làm mẹ đơn thân, có lẽ ai cũng nghĩ là sẽ tủi thân lắm nhưng với tôi thì không. Tôi rất hạnh phúc vì được có con, vì con là cả bầu trời của mẹ”.


Gặp nhiều vất vả khi nuôi con một mình sau khi hôn nhân tan vỡ, Thúy Nga từng có lúc mệt mỏi, suy sụp nhưng giờ mẹ con nữ danh hài đã vượt qua được mọi thứ.


Với Thuý Nga, sau khi rời ánh màn nhung thì niềm vui lớn nhất đối với cô là được trở về với con. Thuý Nga đang hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân bên nhóc tỳ dễ thương.













Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.