Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm

Nửa kia của các cầu thủ U22 Việt Nam như Đức Chinh, Hoàng Đức và Văn Hậu đều được dân mạng khen có ngoại hình nổi bật cùng phong cách thời trang gợi cảm, ấn tượng.

Nửa kia của các cầu thủ U22 Việt Nam như Đức Chinh, Hoàng Đức và Văn Hậu đều được dân mạng khen có ngoại hình nổi bật cùng phong cách thời trang gợi cảm, ấn tượng.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-1
Sau màn lập công giúp U22 Việt Nam thắng 2-1 trước U22 Indonesia tối 1/12, Nguyễn Hoàng Đức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đời tư, chuyện tình cảm của cầu thủ CLB Viettel cũng được nhiều người chú ý. Theo đó, tiền vệ đang tham gia SEA Games 30 có mối tình lâu năm với Nguyễn Gia Hân (sinh năm 1997, quê Đồng Nai). Tại Instagram, cô tạo một story highlight thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp giấu mặt bạn trai.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-2
Trước khi được dân mạng chú ý với danh xưng bạn gái tin đồn cầu thủ Hoàng Đức, Gia Hân đã là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-3Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-4
Ngoài việc thường xuyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng, bạn gái Hoàng Đức còn được dân mạng khen có gu thời trang chất. Cùng với Hoàng Anh và Mai Hà Trang, Gia Hân được xem là nàng WAGs nóng bỏng, gợi cảm của các tuyển thủ U22 tham gia SEA Games 30 lần này.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-5
Mai Hà Trang (sinh năm 1998, Bắc Giang) - sinh viên năm 3 ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - là hot girl được nhiều dân mạng chú ý khi có tin đồn yêu cầu thủ Hà Đức Chinh hồi tháng 11 năm ngoái. Đến đầu tháng 7 năm nay, cầu thủ quê Phú Thọ chính thức công khai đăng ảnh và gắn thẻ bạn gái Mai Hà Trang trên trang cá nhân. Sau khi thừa nhận yêu nhau, họ nhận được nhiều lời khen đẹp đôi, chúc hạnh phúc từ bạn bè, dân mạng.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-6
Hot girl Bắc Giang được chú ý trên nhiều diễn đàn vì sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn với đôi mắt to, mũi cao cùng nụ cười duyên. Ngoài ra, vóc dáng cân đối của Hà Trang cũng được nhiều người dành lời khen.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-7Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-8
Trong dàn WAGs Việt, Mai Hà Trang được xem là cô gái có gu thời trang nữ tính. Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai và vòng eo nhỏ nhắn, 9X thường đăng ảnh diện trang phục gợi cảm tại trang cá nhân.


Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-9
Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) có tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu từ đầu năm ngoái. Đến tháng 4 cùng năm, đôi trẻ chính thức công khai mối quan hệ đúng dịp sinh nhật 19 tuổi của cầu thủ gốc Thái Bình. Trong thời gian Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen, cả hai vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên, gần đây đôi trẻ chăm tương tác trở lại trên mạng xã hội.

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-10Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-11
Hoàng Anh được khen sở hữu nước da trắng cùng gương mặt xinh xắn với đôi mắt to, mũi cao cùng đôi môi chúm chím. Tại trang cá nhân có hơn 105.000 người theo dõi, nữ sinh ĐH Lao Động và Xã hội thường đăng ảnh diện trang phục bó sát khoe ngoại hình gợi cảm. 

Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-12Bạn gái cầu thủ dự SEA Games 30 toàn hot girl có phong cách gợi cảm-13
Bên cạnh trang phục bó sát, 9X còn thích diện đồ theo phong cách năng động. Bạn gái Văn Hậu cũng được xem là một trong những nàng WAGs chuộng sưu tập giày dép, túi xách hàng hiệu.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/ban-gai-cau-thu-du-sea-games-30-toan-hot-girl-co-phong-cach-goi-cam-post1022915.html

 


bạn gái hotgirl

ĐT U22 Việt Nam

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.