Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan

Chayathorn - bạn gái tiền vệ Wisarut Imura - là hot girl nổi tiếng trên mạng bởi ngoại hình xinh đẹp, chăm khoe dáng với bikini.

Chayathorn - bạn gái tiền vệ Wisarut Imura - là hot girl nổi tiếng trên mạng bởi ngoại hình xinh đẹp, chăm khoe dáng với bikini.


Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-1
Chiều nay, 3/12, tuyển Thái Lan sẽ đụng độ đội hình Lào lúc 19h. Trong dàn chân sút của quốc gia xứ chùa vàng lần này, tiền vệ điển trai Wisarut Imura được truyền thông quan tâm khi có cô bạn gái xinh đẹp là hot girl Chayathorn.
Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-2Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-3

Đôi uyên ương đã bên nhau được 5 năm. Trên mạng xã hội, họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong kỳ du lịch. Vào ngày Wisarut Imura lên đường sang Philippines tham gia SEA Games 30, Chayathorn đã có mặt ở sân bay để động viên tinh thần bạn trai. 

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-4Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-5
Chayathorn sinh ngày 12/10/1997 tại tỉnh Chaiyaphum nhưng đang học tập, sinh sống và làm việc tại thủ đô Bangkok. Theo tiết lộ, cô hiện là sinh viên Đại học Phòng Thương mại Thái Lan, chuyên ngành Kinh tế. 

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-6Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-7
9X sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to, khuôn môi mỏng và làn da trắng hồng. Song, cô có chiều cao không mấy nổi bật (dưới 1,65 m). Trên tài khoản Instagram, cô nàng liên tục đăng tải những khoảnh khắc mặc áo tắm khoe ba vòng quyến rũ. 

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-8
Chayathorn thuộc tuýp quý cô "bánh bèo", thích sự dịu dàng và nữ tính. Cùng với Butsakorn Eakkaphan - bạn gái tiền đạo Supachai Jaided, Chayathorn cũng là nàng WAGs nổi tiếng, xinh đẹp của Thái Lan tại SEA Games năm nay.  

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-9Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-10
Người yêu tiền vệ Wisarut Imura có rất nhiều item áo hở vai, trang phục họa tiết trong tủ quần áo. Cô thường phối áo off-shoulder với quần short cạp cao, quần skinny ôm sát chân cho các buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè. 

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-11
Có bạn trai cầu thủ và niềm đam mê lớn với bóng đá, Chayathorn thường xuyên được nhìn thấy trên hàng ghế khán đài ở các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Mỗi lần xuất hiện, 9X đều được chú ý vì nhan sắc nổi bật. 

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan-12
Quan điểm sống của hot girl 22 tuổi là dám trải nghiệm, không e ngại những thử thách mới. Cô bày tỏ: "Tôi có thể làm bất cứ điều gì khi được mặt trời soi sáng. Đối với tôi, không có ngọn núi nào quá cao, cũng như không có rắc rối nào mà chúng ta khó có thể vượt qua

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/ban-gai-cham-dien-ao-tam-khoe-dang-cua-tien-ve-thai-lan-post1020549.html


tiền vệ Wisarut Imura

đội tuyển bóng đá Thái Lan

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.