Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai trong trận chung kết bóng đá SEA Games 30, Nguyễn Gia Hân - bạn gái cầu thủ Hoàng Đức - nhận được sự chú ý của dân mạng.

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai trong trận chung kết bóng đá SEA Games 30, Nguyễn Gia Hân - bạn gái cầu thủ Hoàng Đức - nhận được sự chú ý của dân mạng.


Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-1
Nguyễn Gia Hân - bạn gái cầu thủ Hoàng Đức - là một trong những nàng Wags nổi bật khi đến sân Rizal Memorial cổ vũ cho bạn trai cùng đội tuyển U22 Việt Nam tối 10/12. Sau khi Hoàng Đức và đồng đội giành chức vô địch, Gia Hân đăng ảnh chúc mừng và check-in với linh vật SEA Games trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-2

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-3
Không công khai chụp hình cùng bạn trai, song bài đăng của Gia Hân nhận được nhiều sự quan tâm. Phía dưới bài đăng, hầu hết dân mạng gửi lời hỏi thăm đến cầu thủ Hoàng Đức. Số khác dành lời khen cho nhan sắc nổi bật của Gia Hân và hy vọng cả hai sẽ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình cảm dành cho người hâm mộ. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-4Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-5
Có mặt trên sân Rizal Memorial, Gia Hân diện trang phục giản dị song vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô gái sinh năm 1997 mặc áo phông trắng, quần jeans đi cùng một người bạn thân. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-6Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-7
Trước đó, ngày 9/12, tại trang cá nhân, Gia Hân chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đồ đạc và quà sang cổ vũ bạn trai trong trận chung kết. Ngoài đồ dùng cá nhân, Gia Hân còn chuẩn bị chiếc áo đấu của Hoàng Đức để sẵn sàng mặc ra sân cổ vũ bạn trai. Bên cạnh đó, 9X chia sẻ mang theo 50 túi bánh tráng và tóp mỡ để làm quà. Cô còn cẩn thận hỏi một người bạn về quy định đem đồ ăn lên máy bay hay tìm nơi đổi đồng Peso (tiền Philippines) để có sự chuẩn bị tốt nhất. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-8
Sau màn lập công giúp U22 Việt Nam thắng 2-1 trước U22 Indonesia tối 1/12, Nguyễn Hoàng Đức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đời tư, chuyện tình cảm của cầu thủ CLB Viettel cũng được nhiều người chú ý. Theo đó, tiền vệ của U22 Việt Nam có mối tình lâu năm với Gia Hân. Tại Instagram, cô tạo một story highlight thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp giấu mặt bạn trai. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-9Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-10
Trước khi được dân mạng chú ý với danh xưng bạn gái tin đồn cầu thủ Hoàng Đức, Gia Hân đã là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn. Ngoài việc thường xuyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng, bạn gái Hoàng Đức còn được dân mạng khen có gu thời trang chất. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-11Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-12

Cùng với Hoàng Anh và Mai Hà Trang, Gia Hân được xem là nàng WAGs nóng bỏng, gợi cảm của các tuyển thủ U22 tham gia SEA Games 30 lần này. Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với bạn bè và người thân của Hoàng Đức, từng khoe ảnh cùng mẹ chàng tiền vệ tới sân xem thi đấu. Ảnh: Instagram NV.Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-13Bạn gái Hoàng Đức được khen xinh đẹp khi ra sân cổ vũ bạn trai-14


Trên mạng xã hội, đôi trẻ khá kín tiếng khi không khoe ảnh chụp chung lộ mặt. Bạn gái Hoàng Đức được nhiều dân mạng khen sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc quyến rũ. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/ban-gai-hoang-duc-duoc-khen-xinh-dep-khi-ra-san-co-vu-ban-trai-post1024257.html


bạn gái tiền vệ Hoàng Đức

ĐT U22 Việt Nam

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.