Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Hoàng Anh- bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu ít khi chia sẻ những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Hoàng Anh- bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu ít khi chia sẻ những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-1

Bạn gái Đoàn Văn Hậu có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1999. Hoàng Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém các hotgirl.

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-2Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-3Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-4Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-5Tuy nhiên, cô nàng là người khá tín tiếng và ít khi chia sẻ về bạn trai cũng như cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội.
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-6Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-7Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-8

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào đúng dịp sinh nhật của hậu vệ đội tuyển U23 Việt Nam (19/4/2018).

Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-9Cả hai là đồng hương Thái Bình, hiện đều sinh sống tại Hà Nội.
Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-10Bạn gái hotgirl của Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini khiến fan xuýt xoa-11Hiện trang cá nhân của Hoàng Anh có hơn 82.000 lượt theo dõi.



Theo Tiền Phong


bạn gái Văn Hậu

Bạn gái cầu thủ

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.