Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân “nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng

Bà nội quái chiêu của "Nàng dâu order" vừa chia sẻ lại những hình ảnh thời thanh xuân vườn trường khiến khán giả thích thú.

Bà nội quái chiêu của "Nàng dâu order" vừa chia sẻ lại những hình ảnh thời thanh xuân vườn trường khiến khán giả thích thú. Được bạn bè cùng lứa gọi là “dân chơi Hà Nội”, thời trẻ, nữ danh hài cũng là một nhan sắc nổi bật trong trường Nghệ thuật Hà Nội.
 

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-1
Những năm 70, Minh Vượng để tóc “đờ mi gác xông”, đeo kính mát và mặc quần loe. Bố chị chiều con, đi nước ngoài ông mang về cho con gái đôi giày simong mõm bịt tròn quả táo “cả Hà Nội chỉ có một”.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-2
Hình ảnh Minh Vượng cách đây 41 năm khá xinh và cá tính. Minh Vượng tiết lộ, ngày tuyển diễn viên, yêu cầu chỉ cần 1m55 thì chị cao đến 1m60, nặng 43kg. Những bạn học cùng khóa 1 trường Nghệ thuật Hà Nội giờ vẫn gọi Minh Vượng là “ăn chơi có mấu”. 

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-3
Bạn thân của nữ danh hài thời đó là Kim Lan, con gái nhà thơ, nhà hoạt động sân khấu Trần Huyền Trân và diễn viên Bùi Hạc Đính. Kim Lan là “con nhà nòi” nhưng cũng chỉ diện guốc mộc, mặc đồ tối màu, không “phá cách” như Minh Vượng. Chia sẻ bức ảnh với cô bạn thân thuở nào, Minh Vượng viết: "Bạn của nhau bao năm...T hanh xuân vẫn còn trong nỗi nhớ tuổi học trò ngày xưa!"

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-4
"Quán thanh xuân của tuổi mộng mơ có lá me bay cùng cánh phượng hồng rộn rã tiếng ve ran thương nhớ thời cắp sách đến trường... Thanh xuân của Tôi ơi, thật nhớ..!", Minh Vượng nhớ lại.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-5
Chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, Minh Vượng hài hước viết: "Tôi 32 năm trước, ơ sao gầy thế nhỉ?"

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-6
Cách đây 19 năm, Minh Vượng cùng nghệ sĩ Anh Tú trong chuyến đi Úc. "Nghệ sĩ hiếm khi dành lời khen cho nhau nhưng với Anh Tú, tôi thực sự nể phục. Anh Tú chỉ là đàn em của tôi nhưng cậu ấy là một diễn viên tài hoa và một đạo diễn kỳ cựu. Những vở kịch mà Anh Tú dựng luôn đầy tính hiện đại và sáng tạo", Minh Vượng từng dành lời yêu thương cho cố nghệ sĩ Anh Tú.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-7
Bức ảnh kỷ niệm của nghệ sĩ Minh Vượng và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cách đây 18 năm.
Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-8
Nữ danh hài từng làm người mẫu thời trang.
Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-9
Minh Vượng hài hước bình: "Chả nghĩ có lúc tôi hiền như này".

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-10
Minh Vượng trong vai người vợ trong "Sếp rởm" của tác giả Hữu Ước.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-11
Xuất hiện trong chương trình Quán thanh xuân số mới nhất với chủ đề “Ký túc xá - Nhà của thời thanh xuân”, lần đầu danh hài Minh Vượng kể về cuộc sống sinh viên ở trường nghệ thuật, những khó khăn và đặc biệt của sinh viên thời sau năm 1975. Quay xong chương trình này, Minh Vượng đã lục tủ tìm lại một đống ảnh “khi người ta trẻ”.

Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân nghịch hơn quỷ” của Minh Vượng-12
Hiện tại ở tuổi 61, NSƯT Minh Vượng vẫn sống một mình. Trên người mang nhiều tật bệnh, ngày 4 mũi tiêm nhưng chị vẫn hăng say đóng phim. Nữ nghệ sĩ là gương mặt gây ấn tượng với vai bà nội quái chiêu trong bộ phim truyền hình "Nàng dâu order" đang phát sóng.

Theo Dân Trí


Nàng dâu order

Minh Vượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.