Bé gái 5 tuổi 'gây bão' với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện

Cô bé chuyên cosplay người nổi tiếng đi dự thảm đỏ ngày nào đã "trở lại và lợi hại hơn xưa".

Cô bé chuyên cosplay người nổi tiếng đi dự thảm đỏ ngày nào đã "trở lại và lợi hại hơn xưa".
 

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-1

Stefani Chaglar (5 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ) từng "gây bão" mạng bằng những hình ảnh mặc đầm "nhái" lại y xì các thiết kế đã được sao diện khi đi thảm đỏ. Gần đây, cô bé đáng yêu tiếp tục "đốn tim" cộng đồng mạng bằng bộ ảnh mới với các trang phục cầu kỳ, ấn tượng hơn.

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-2

Những bộ đồ lộng lẫy nhưng đắt đỏ ngôi sao diện đến thảm đỏ được trang Bored Panda ví như chiếc váy của nàng Lọ Lem. Đối với người bình thường, chúng chỉ có thể xuất hiện trong giấc mơ. Stefani may mắn hơn các bé gái khác ở chỗ có mẹ là người rất khéo tay.

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-3

Mẹ Stefani như bà tiên trong truyện cổ tích có thể biến giấc mơ thành hiện thực, giúp cô bé hóa thân thành bất cứ người nổi tiếng nào. Mới 5 tuổi nhưng Stefani đã được khoác lên mình đủ loại váy dạ hội với nhiều kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là sang chảnh không kém bản gốc.

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-4

Không trang phục nào có thể ngăn cản được sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của mẹ Stefani. Trước loạt ảnh dễ thương này, nhiều dân mạng tỏ ra thích thú. Tài khoản Evalgar Cia bình luận: "Đúng là tủ đồ quá mức tuyệt diệu. Hãy luôn giữ nụ cười hồn nhiên đó trên môi nhé nàng công chúa bé nhỏ".

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-5

Người dùng Tracyde lại bày tỏ: "Tuyệt vời! Tôi không thể tưởng tượng mẹ bé đã phải vất vả như thế nào để tạo ra những bộ cánh hoành tráng như vậy. Tôi rất thích xem hình ảnh của Stefani".

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-6

Những thiết kế đến từ sàn diễn thời trang cũng được mẹ Stefani "nhái" lại cho con gái mặc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô bé mặc đẹp hơn cả người mẫu. Michelle Muirhead đùa: "Stefani xinh hơn người mẫu nhiều. Cô bé cười và trông không giống người ngoài hành tinh như cô kia". 

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-7

Ai muốn hóa thân thành "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift trong bộ váy hở vai màu hồng pha vàng nhạt ngọt ngào giống Stefani?

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-8

Mẹ Stefani sử dụng giấy báo để làm cho cô bé một bộ đầm sang trọng, độc đáo không kém mỹ nhân Anne Hathaway. Chi tiết hoa hồng đính trên phần đuôi váy ở bản gốc cũng được cô tỉ mỉ tạo hình sao cho giống nhất.

Bé gái 5 tuổi gây bão với bộ ảnh cosplay sao nổi tiếng đi sự kiện-9

Thường đăng tải ảnh mặc những bộ trang phục giống y chang người nổi tiếng, Instagram của cô bé đáng yêu thu hút tới hơn 279.000 lượt theo dõi.



Theo Zing


cosplay trang phục

thời trang

cosplay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.