Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy

Biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Phía bên trong, căn nhà được trang trí bằng nội thất sang trọng.

Biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Phía bên trong, căn nhà được trang trí bằng nội thất sang trọng.

Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-1
Bảo Thy vừa tổ chức hôn lễ với ông xã Phan Lĩnh tại nhà thờ vào sáng 15/11. Nữ ca sĩ đã giữ kín chuyện tình cảm và lễ cưới đến phút chót. Từ tối 14/11, biệt thự của gia đình Bảo Thy nằm ở quận 7, TP.HCM được trang trí cổng hoa rực rỡ với nhiều hoa hồng và địa lan. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà của nữ ca sĩ nổi bật so với xung quanh bởi độ cao và sự hoành tráng.
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-2Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-3
Biệt thự nằm ở vị trí đắc địa với hai mặt tiền hẻm rộng rãi, bao phủ cây xanh. Ngôi nhà trước đây cao 8 tầng, nhưng nay được anh trai Bảo Thy tu sửa trông như một tòa lâu đài. 
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-4
Qua những bức ảnh Bảo Thy và anh trai cô từng chia sẻ, công chúng có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Toàn bộ nội thất đều đến từ các thương thiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật giữa phòng khách là một tủ rượu lớn.
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-5
Căn biệt thự là tổ ấm của cả gia đình Bảo Thy. Trước khi lên xe hoa, nữ ca sĩ sống cùng cha mẹ, vợ chồng anh trai và cháu. 

Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-6Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-7
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-8

Với căn nhà có diện tích rộng rãi, phòng của nữ ca sĩ đương nhiên cũng đầy đủ tiện nghi. Riêng khu vực để giày được cô chăm chút cẩn thận, thiết kế đẹp mắt. Bảo Thy được cho là sở hữu tới hàng trăm đôi giày.
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-9
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-10

Hồ bơi thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng trên sân thượng. Bảo Thy nhiều lần khoe ảnh tận hưởng cảm giác thư giãn bên hồ bơi trên trang cá nhân.
Bên trong biệt thự xa hoa của gia đình Bảo Thy-11
Sống trong một gia đình giàu có, Bảo Thy còn sở hữu nhiều xế hộp. Và khi gắn bó với ông xã Phan Lĩnh, cô sẽ sống trong một căn biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tiệc cưới của Bảo Thy dự kiến diễn ra vào tối 16/11 tại một khách sạn 6 sao ở TP.HCM. Cô chỉ mời số lượng hạn chế nghệ sĩ Việt. Khách dự tiệc chủ yếu là người thân, đối tác kinh doanh của gia đình hai bên.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/ben-trong-biet-thu-xa-hoa-cua-gia-dinh-bao-thy-post1013734.html?fbclid=IwAR39x6v3EdAM5DU8-IbeGsNChbv1hm8uZaSOUddfHMXdn3jXFMa5rwwBawI


biệt thự

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.