Bị chê đùi tảng, các kiều nữ Việt này vẫn mặc bikini đẹp “sững sờ”

Dù không sở hữu những cặp đùi thon gọn nhưng những mỹ nữ này vẫn sở hữu những hình ảnh bikini "hút mắt".

Dù không sở hữu những cặp đùi thon gọn nhưng những mỹ nữ này vẫn sở hữu những hình ảnh bikini "hút mắt".

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn0

Andrea là một trong những người mẫu tây rất được yêu thích tại thị trường thời trang trong nước. Chân dài sở hữu chiều cao 1m 72 cùng số đo ba vòng hấp dẫn.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn01 Người đẹp có một nhược điểm trên cơ thể là đùi khá to, tuy nhiên điều đó không làm trở ngại khi cô diện các trang phục bikini.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn02

An Tây vẫn thoải mái diện những thiết kế khoét sâu trễ nải nhờ vào cách tạo dáng cũng như nỗ lực tập luyện để có được thân hình cân đối.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn03 Andrea ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bội phần.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn04 Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò vedette và là nàng thơ của rất nhiều nhà thiết kế danh tiếng.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn05

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, Andrea ngày càng trưởng thành trong cuộc sống cũng như phong cách ăn mặc.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn06

Một người mẫu khác cũng vòng đùi khá to là Lilly Nguyễn. Mặc dù áp dụng nhiều biện pháp tập luyện cũng như giảm cân, chân dài gốc Canada vẫn không cải thiện mấy được vóc dáng.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn07 Người đẹp xuất thân từ cuộc thi The Face có chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng 86-62-93.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn08

Trong các shoots hình, đa số Lilly đều xuất hiện với phần phía trên cơ thể. Chân dài gỡ gạc bằng biểu cảm khuôn mặt cũng như tư thế tạo dáng.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn09 Mỹ nữ vẫn sexy vô bờ bến khi xuất hiện trong các bộ bikini trễ nải.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn010

Hiện tại chân dài sinh năm 1993 đang bắt đầu lấn sân qua diễn xuất. Lilly Nguyễn luôn được đánh giá là chân dài tài năng trong showbiz Việt.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn011

Cùng bước ra từ cuộc thi The Face mùa đầu tiên còn có Mai Ngô, cô nàng cá tính với hàng loạt phát ngôn gây sốc cũng có phần đùi khá to so với tỉ lệ cơ thể.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn012 Có chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng cân đối, chân dài thường hay xuất hiện trong các trang phục bikini khoét sâu.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn013 Mai Ngô rất biết cách tạo dáng để che đi nhược điểm cơ thể. Chân dài thường chọn các thế đứng để kéo dài đôi chân.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn014 Sau hàng loạt giải thưởng đạt được trong và ngoài nước, Mai Ngô luôn là gương mặt ưa thích của các nhà thiết kế nổi tiếng.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn015 Chân dài sinh năm 1995 còn thường xuyên xuất hiện trong các tạp chí thời trang và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

bi-che-dui-to-nhung-kieu-nu-viet-nay-van-mac-bikini-dep-sung-so-blogtamsuvn016 Mai Ngô cũng thường xuyên tung ra các bộ hình bikini táo bạo đầy sexy.

Theo Dân Việt


Mai Ngô

An Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.