Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp

Bích Phương tự tin khoe vẻ gợi cảm trong dự án âm nhạc "Drama Queen".

Bích Phương tự tin khoe vẻ gợi cảm trong dự án âm nhạc "Drama Queen".

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-1

Ca sĩ Bích Phương vừa chính thức tung MV "Drama Queen" sau thời gian ấp ủ thực hiện.

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-2

Cũng như bản hit "Bùa Yêu", "Drama Queen" tiếp tục là một ca khúc được sản xuất theo mô hình nhóm, sáng tác bởi Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Phối khí bởi DươngK và Nguyễn Thanh Bình.

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-3

Bài hát chủ đề thuộc thể loại Electro Pop, mang đậm màu sắc US-UK với giai điệu văn minh, mới mẻ và phần lời nội tâm ấn tượng. Có thể nói đây là một ca khúc với màu sắc rất khác biệt và không thể lẫn giữa thị trường âm nhạc sôi động.

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-4Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-5

Ngoài bản audio được thực hiện kĩ lưỡng, Bích Phương còn đầu tư quay music video ấn tượng. Hình tượng Bích Phương hướng tới trong MV "Drama Queen" là một cô gái quyết đoán, làm chủ cuộc chơi tình ái với những bạn trai là... robot.

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-6Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-7Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-8

Cũng trong sản phẩm này, lần đầu tiên nữ ca sĩ khai thác tối đa lợi thế hình thể gợi cảm khi diện bikini hút mắt để diễn xuất MV. Đây được xem là bước lột xác ấn tượng nhất từ trước đến nay của Bích Phương.

Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-9Bích Phương mạnh dạn tung hình ảnh bikini gợi cảm nhất trong sự nghiệp-10

Ngoài MV với nhiều hình ảnh nóng bỏng, tình tứ, Bích Phương còn dự định phát hành thêm album Vol.2 trong thời gian tới.

 

Theo Thời đại


Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.