Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi

Cặp tình nhân diễn viên - á hậu vui vẻ hơn bao giờ hết khi đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau gần 2 tháng công khai tình yêu.

Cặp tình nhân diễn viên - á hậu vui vẻ hơn bao giờ hết khi đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau gần 2 tháng công khai tình yêu.


Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-1
Chiều 1/4, Á hậu Phương Nga khoe lên trang cá nhân ảnh cô và người yêu, diễn viên Bình An, tại sân bay chuẩn bị du lịch nước ngoài. Cả hai đều cười rạng rỡ, tạo dáng nhí nhố.

Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-2Cả hai cũng khoe nhẫn đôi to bản thể hiện tình yêu bền chặt. Ở bên nhau gần một năm, Bình An và Phương Nga có không ít đồ đôi và những vật kỷ niệm tình yêu. Nếu trước đây phải che giấu công chúng thì sau khi công khai chuyện yêu vào ngày 14/2, họ thoải mái thể hiện.

Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-3Đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên mà Bình An và Phương Nga công khai đi chung nên cả hai đều rất phấn khích, chia sẻ nhiều khoảnh khắc từ lúc còn ở sân bay Nội Bài, đến lúc trên máy bay và lúc đáp xuống Tân Sơn Nhất để quá cảnh.Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-4Chuyến đi dài ngày nên đôi tình nhân chuẩn bị khá nhiều đồ đạc. Sau khi công khai, có thể thấy cuộc sống của Bình An và Phương Nga gắn chặt lấy nhau. Cả hai xuất hiện chung trong rất nhiều sự kiện, được bạn bè trêu "như hình với bóng".Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-5

Phương Nga nhí nhố đùa cùng người hâm mộ trong khi Bình An giả vờ ngủ trên máy bay. Có độ tuổi chênh nhau khá nhiều, Bình An sinh năm 1993 còn Phương Nga sinh năm 1998, nhưng đôi tình nhân đều rất "teen" và trẻ trung khi bên nhau.

Bình An và bạn gái Á hậu Phương Nga du lịch nước ngoài, đeo nhẫn đôi-6Phương Nga khoe rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc như khi cả hai cùng đạp xe thể dục vào buổi chiều ở Hà Nội. Hiện tại, á hậu ít hoạt động showbiz để tập trung cho việc học đại học, còn Bình An vừa tham gia 3 bộ phim VTV là Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân và Mối tình đầu của tôi.
 

 

Theo Zing


Á hậu Phương Nga

Diễn viên Bình An

Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.