Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân

Ảnh chế các cầu thủ ĐT Việt Nam vào vai các Táo đang gây sốt cộng đồng mạng. HLV Park Hang-seo được dân mạng "biến hóa"....

Ảnh chế các cầu thủ ĐT Việt Nam vào vai các Táo đang gây sốt cộng đồng mạng. HLV Park Hang-seo được dân mạng "biến hóa" thành Ngọc Hoàng, còn Quang Hải "sắm vai" Nam Tào.

Táo quân (hay Gặp nhau cuối năm) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20 giờ ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sau một năm với nhiều dấn ấn lịch sử, đội tuyển bóng đá Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của cộng đồng mạng. Sau khi xuất hiện trong loạt ảnh chế "Hoàng tử Ả Rập" hay "Tết xưa và nay", mới đây, HLV Park Hang-seo và các học trò lại được đưa vào bộ ảnh "Táo quân phiên bản đội tuyển Việt Nam". Trong khi thầy Park "sắm vai" Ngọc Hoàng, Quang Hải trở thành "thân cận" của ông với hình tượng Nam Tào.

Cùng ngắm bộ ảnh chế hài hước "Dàn cast Táo quân 2019 phiên bản ĐT Việt Nam " của "thánh Photoshop" LouLou.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-1

Thầy Park vào vai Ngọc Hoàng hợp đến bất ngờ, còn Quang Hải có vẻ cũng rất hợp vai Nam Tào.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-2

Nhân vật "Cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nhất thiên đình được cho là phù hợp với Đức Huy. "Hoàng tử Ả Rập" vốn nổi tiếng với cách nói chuyện "mặn mà", không kiêng nể ai trên mạng xã hội. 

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-3

Bên cạnh "Bắc Đẩu phiên bản quý tộc" từ Đức Huy, dân mạng còn sáng tạo thêm "version" bà thím của Công Phượng và mợ Đẩu ngáo ngơ của Bùi Tiến Dũng. Về độ "lầy lội", 3 phiên bản được đánh giá là "một chín một mười".

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-4

Hùng Dũng với biệt danh "thầy Chíp" chắc chắn đảm đương chức Táo Giáo dục.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-5

Nhờ làn da "bánh mật" thuộc hàng nhất đội của mình, Đức Chinh được "giao phó" vai Thiên Lôi. Chàng tiền đạo còn được kiêm chức "Táo Biệt phủ", lấy cảm hứng từ việc anh mới xây xong căn nhà khang trang cho gia đình ở quê sau một năm góp mặt trong các giải đấu quan trọng của tuyển quốc gia.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-6

Bộ tóc bạch kim huyền thoại giúp Văn Toàn được phong chức Táo Hưu trí.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-7

Trong một buổi giao lưu với các em nhỏ, Đình Trọng trêu đùa mình làm nghề bác sĩ, tên là Tuấn. Biệt danh "Bác sĩ Tuấn" gắn với trung hệ 21 tuổi từ đó. Với "nghề tay trái đặc biệt" này, không đồng đội nào có thể cạnh tranh chức "Táo Y tế" với Đình Trọng.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-8

Vừa mới tậu ô tô riêng, Phan Văn Đức được fan phong chức Táo Giao thông.

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-9

Trong lần trả lời phỏng vấn Zing.vn, tiền vệ Quang Hải tiết lộ trong đội, em út Văn Hậu là người bắt trend trên mạng nhanh nhất. Có lẽ bởi vậy, fan gọi vui anh chàng là "Táo Mạng xã hội".

Bộ ảnh chế siêu hài hước khi ĐT Việt Nam hóa thân vào vai Táo quân-10

Đơn giản là vì thích ăn tôm mà Lương Xuân Trường được phong làm Táo "Tồm".

Theo Thế giới trẻ


ĐT Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.