Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của H'Hen Niê

Vẻ đẹp khác biệt, sự nhiệt huyết với trái tim dũng cảm đã giúp H'Hen Niê hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vẻ đẹp khác biệt, sự nhiệt huyết với trái tim dũng cảm đã giúp H'Hen Niê hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-1
Còn hai ngày nữa H'Hen Niê sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Mới đây, cô thực hiện bộ ảnh cuối cùng trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô suốt chặng đường hai năm qua. 

Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-2Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-3
Thông qua trang cá nhân, H'Hen bày tỏ: "Tôi muốn nói 'cảm ơn, và cảm ơn rất nhiều' vì đã đồng hành và ủng hộ hành trình của tôi. Cảm ơn vì tình yêu của các bạn. Tôi không thể chờ đợi để bước những sải chân cuối cùng của mình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tôi yêu mọi người".

Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-4Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-5
Bộ ảnh có tông vàng chủ đạo, gam màu được cho là may mắn và phù hợp nhất với làn da nâu gợi cảm của H'Hen Niê. Tại Thái Lan vào tháng 12/2018, người đẹp Đắk Lắk đã khiến khán giả toàn cầu ấn tượng với màn xoay điệu nghệ trong bộ váy vàng rực rỡ trên sân khấu Miss Universe.

Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-6Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-7
Là người đẹp đầu tiên trong lịch sử Việt Nam vào đến top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu. Câu nói ấn tượng nhất của H'Hen chính là: "I can do it, you can do it (Tạm dịch: Tôi làm được, bạn cũng có thể làm được)".


Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-8Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-9
Hành trình hai năm của H’Hen cũng là nguồn cảm hứng để ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định chọn “Brave Heart - Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi năm nay. Với nhiều ảnh hưởng và đóng góp cho cộng đồng, xã hội, cô gái sinh năm 1992 đã được trao tặng vương miện Empower vĩnh viễn. 

Bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của HHen Niê-10
"Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới. Hen trân trọng cảm ơn ban tổ chức vì nếu không là hoa hậu, Hen sẽ không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định", cô chia sẻ.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/bo-anh-khep-lai-nhiem-ky-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-cua-h-hen-nie-post1021758.html


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.