Bộ ảnh mẫu nhí bên sen siêu đẹp của ông bố "soái ca" chụp con gái

Để ghi lại được cho con những khoảnh khắc đẹp chụp cùng sen, bố của Đậu Đậu ngoài việc tự tay bấm máy ảnh còn đảm nhiệm luôn công việc “stylist”

Để ghi lại được cho con những khoảnh khắc đẹp chụp cùng sen, bố của Đậu Đậu ngoài việc tự tay bấm máy ảnh còn đảm nhiệm luôn công việc “stylist” khi lùng khắp làng lụa Vạn Phúc để chọn được bộ yếm hồng cùng màu hoa sen, ngoài ra còn kiêm luôn việc “chỉ đạo diễn xuất” cũng như kể chuyện cười để con gái hào hứng chụp ảnh.

Bộ ảnh đặc biệt “mẫu nhí bên sen” do đích thân bố “lên đồ” và chụp cho con gái.

Chủ nhân của bộ ảnh này là anh Hán Minh Cường (quê Phú Thọ, hiện là chủ một chuỗi công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch… tại Hà Nội). Đam mê chụp ảnh của ông bố trẻ ngày càng đậm sâu từ khi có mẫu nhí “độc quyền” là cô con gái xinh xắn Hán Minh Thảo (tên thường gọi là Đậu Đậu).

Dù thường xuyên được bố đưa đi chơi khắp nơi và bấm không biết bao nhiêu kiểu ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên cô bé 5 tuổi được bố cho đi chụp ảnh ở hồ sen cạnh công viên nước Hồ Tây.

Do Đậu Đậu trẻ con chưa biết cách chủ động tạo dáng như các chị các cô nên anh Cường còn có thêm cả công tác “chỉ đạo diễn xuất”.

Theo tiết lộ của bố “mẫu nhí”, Đậu Đậu đã háo hức dậy từ 6h30 sáng để đi chụp ảnh (trong khi ngày thường phải 8h mới dậy) và nghe gọi là dậy ngay, vệ sinh cá nhân và ăn sáng rất nhanh nhẹn.

Hai bố con đã dành cho nhau nguyên một buổi sáng thứ Sáu vừa rồi để thực hiện bộ ảnh. Rất may là thời tiết hôm đó khá dễ chịu dù trước đó đã có dự báo mưa từ thứ Năm đến thứ Bảy.

Trong lúc Đậu Đậu được buộc tóc và đánh chút son nhẹ, anh Cường tranh thủ đi một vòng để ngắm nghía tính trước góc chụp. “Cảm giác như tất cả Hà Nội đổ về đây chụp ảnh sen, chắc phải đến 200 người” – anh Cường cho biết.

Anh Cường cũng nói vui rằng anh có lẽ là tay máy đặc biệt nhất ở đấy khi được chụp mẫu U6 trong khi hàng chục tay máy khác đang chụp mẫu… U60.

Được biết, trước ngày chụp, hai bố con Đậu Đậu cũng đã đưa nhau xuống làng lụa Vạn Phúc để “sắm sửa xiêm y” và đã phải cầu kỳ đi khắp cả làng mới chọn mua được một bộ yếm hồng cùng màu hoa sen.

Những khoảnh khắc đẹp của Đậu Đậu được ghi lại qua ống kính bố Cường rất đa sắc thái…

 Lúc thì hồn nhiên vui tươi…

…Lúc thì dịu dàng e ấp ra dáng thiếu nữ.

Nhưng chụp được khoảng 1 tiếng thì trời nắng to và Đậu Đậu bắt đầu oải…

… thế là ông bố trẻ ngoài việc bấm máy còn phải kiêm nhiệm thêm cả việc kể chuyện cười để Đậu Đậu hào hứng hơn.

Không chỉ lưu giữ được những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm và sau này Đậu Đậu lớn sẽ có dịp ngắm nghía lại, điều ý nghĩa hơn cả là hai bố con đã có những khoảng thời gian hết sức vui vẻ cùng nhau.

Theo Dân Việt


Stylist

bộ ảnh

mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.