Bộ ảnh thôi nôi của đàn gà con lon ton đáng yêu hết nấc khiến các mẹ thích thú

Các mẹ không tiếc lời khen khi nhìn những em bé gà con đáng yêu, biểu cảm cưng muốn xỉu ngồi sát bên nhau trong bộ ảnh thôi nôi tuyệt đẹp.

Các mẹ không tiếc lời khen khi nhìn những em bé gà con đáng yêu, biểu cảm cưng muốn xỉu ngồi sát bên nhau trong bộ ảnh thôi nôi tuyệt đẹp.

Ngày lễ thôi nôi, kỷ niệm cột mốc em bé chính thức trở thành "thành niên có tuổi", hẳn bất cứ người mẹ nào cũng muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho con. Nhất là khi ý tưởng ấy lại nhận được sự hưởng ứng, đồng điệu, quyết tâm thực hiện từ các mẹ khác nữa. Giống như bộ ảnh thôi nôi của những cô nàng cá tính ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hội bé gái sắp tròn 1 tuổi này. Những khung hình chất phát ngất và biểu cảm đáng yêu của 7 em bé xinh như thiên thần đang khiến các mẹ ngẩn ngơ, thích thú, dành không ít lời khen.

Mỗi bạn nhỏ một biểu cảm khác nhau nhưng bạn nào cũng rất đáng yêu.

Đàn gà con ngơ ngác tìm mẹ.

"Yêu chết mất", "Sao bé nào cũng đáng yêu thế này!", "Con gái lúc nào cũng có nhiều đặc quyền hơn hẳn", "Đàn gà con lon ton, cưng không chịu nổi", "Trời ơi không muốn đẻ nữa mà nhìn các bạn này lại ham hố quá!", "Cute quá mức"... là số ít trong rất nhiều những bình luận mà các mẹ thi nhau để lại dưới bộ ảnh. Những bức ảnh đặc biệt này dường như cũng tạo động lực cho các mẹ khác trong việc chụp cho bé nhà mình một bộ ảnh làm kỷ niệm tương tự.

Các bạn đều chuẩn bị tròn 1 tuổi.

Sắp chuẩn bị thành "thanh niên có tuổi", bạn nào cũng chững chạc ghê!

Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội), vốn là người đứng ra chủ trì chụp bộ ảnh cho các bé chia sẻ: "Mình rất yêu trẻ con, lại làm việc trong ngành nhiếp ảnh nên đã có ý tưởng chụp tặng các bé trong nhóm nhân dịp các con tròn một tuổi. Concept của bộ ảnh cũng rất đơn giản, là tiệc thôi nôi của những cô nàng cá tính. Đó là ngày các con được gặp nhau, vui chơi thật hồn nhiên, thoải mái thể hiện những biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình".

Mẹ "đóng dấu bản quyền" bằng những nụ hôn.

Đúng như chị Tâm chia sẻ, bộ ảnh đã bắt trọn những khoảnh khắc vô tư, dễ thương nhất của 7 em bé: Anna, Bông, Chà Bông, Envy, Bơ và 2 bạn tên Min. Dù các bạn còn rất nhỏ, lạ lẫm khi đến một căn phòng trắng tinh, chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cuối cùng đều hợp tác rất ăn ý với nhau. Có bạn nhỏ thích thú khám phá những điều mới lạ xung quanh, có bạn đưa ánh mắt dò xét, quan sát, có bạn lại bám chặt lấy mẹ khóc nức nở, có bạn cười tươi như đã thân quen từ lâu... Từng em bé lại có một biểu cảm rất khác.

Rồi mỗi em bé lại nhìn về một hướng như thể đang tìm mẹ của mình vậy, đôi lúc còn mếu máo đến là thương. Nhưng bé nào cũng có đôi mắt to tròn long lanh, hai má bánh bao nhìn chỉ muốn cắn, đặc biệt là trong bức ảnh khoe thân với rất nhiều nụ hôn của mẹ. Nhìn mấy hình đôi môi đỏ choét trên hình các con, hẳn các mẹ đều phì cười vì nhớ lại mình đã từng hôn con, thơm con rất nhiều từ khi con sinh ra đến nay.

Rồi sau này khôn lớn, những bức ảnh này sẽ là kỷ niệm quý giá, đẹp đẽ của các con.

Dù cùng độ tuổi, nhưng chẳng bé nào giống bé nào.

Được biết, mẹ của các em bé vốn cùng sinh hoạt trong một hội nhóm, vô tình biết đến nhau rồi có mối duyên làm bạn và cùng chụp ảnh chung. Với các mẹ, việc tìm cho con những người bạn từ thưở còn bé xíu xiu như thế này là điều rất đáng quý nên sẽ duy trì mối quan hệ để cùng đồng hành trong quá trình nuôi con khôn lớn sau này. Bộ ảnh không chỉ có giá trị ngắm nhìn ở hiện tại mà còn là món quà mà các mẹ muốn dành tặng cho con, lưu lại những kỷ niệm đáng quý, đẹp đẽ để sau này các con vẫn có thể nhìn lại và tự hào.

Theo Helino


thôi nôi

ảnh em bé

ngộ nghĩnh trẻ thơ

tiệc thôi nôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.